Hai bé song sinh hạnh phúc được ông ngoại tặng tấm giấy khen "vô giá"

(lamchame.vn) - Dù chưa đi học nhưng hai cô bé, cậu bé rất thích những tấm giấy khen, vì lẽ đó ông ngoại đã quyết định tự tay làm cho các cháu điều đặc biệt.

Mới đây, chị Hoàng Thị Thúy Ngân (sống tại Tam Nghĩa Núi Thành, Quảng Nam) đã chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt của hai con sinh đôi hơn 3 tuổi là Trịnh Hoàng Gia Hân và Trịnh Hoàng Gia Hưng. Hai em bé cười tít mắt khi được nhận tấm giấy khen thưởng cực kỳ đặc biệt dù chưa tới tuổi đi học. 

Trên tấm giấy khen, những dòng chữ nắn nót ghi: "Tiểu ban văn hóa gia đình, ông ngoại nhận xét, quyết định: Hai con Trịnh Hoàng Gia Hưng và Trịnh Hoàng Gia Hân, sinh ngày 15/1/2020. Đã có thành tích ngoan ngoãn, vâng lời ông bà, cha mẹ, giảm xem điện thoại, tăng cường múa hát".

Hình ảnh hai em bé đáng yêu cầm tấm bằng khen vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, ai cũng khen ông ngoại tâm lý, thấu hiểu và động viên các cháu rất tinh tế, nhẹ nhàng. 

Hai em bé cười tít mắt khi nhận được giấy khen từ ông ngoại. 

Chia sẻ thêm về câu chuyện của mình, chị Thúy Ngân cho biết 2 bé Gia Hân, Gia Hưng chưa đến tuổi đi học. Thi thoảng, chị Ngân vẫn đưa các con đến trường mầm non gần nhà để chơi và làm quen. 

"Khi thấy các anh chị ở trường nhận giấy khen, các con đã rất thích thú, về nhà luôn miệng mong được một tấm giấy như vậy. 

Hai con ở nhà rất ngoan, ông bà ngoại thương yêu, chăm sóc cháu từ khi mới sinh cho tới tận bây giờ. Mọi việc ông bà lo từ A đến Z nên hai con rất yêu ông bà, lúc nào cũng nói chúng con yêu ông bà nhất trên đời. 

Hai bé sinh đôi rất thích được đi học. Các bé cũng rất ngoan nên ông ngoại đã quyết định thưởng tặng giấy khen. 

Biết được 2 cháu rất thích nhận giấy khen như các anh chị mẫu giáo nên ông ngoại đã quyết định làm giấy khen vì vốn dĩ các cháu ở nhà rất ngoan", chị Ngân chia sẻ. 

Hiện tại, tấm giấy khen được treo ở phòng khách để làm kỷ niệm. Năm tới hai em bé sẽ được tới trường mầm non. Cả nhà đều hy vọng các con sẽ làm quen, bắt kịp với môi trường ở lớp. 

"Tấm giấy khen được ông làm với tình cảm chân thành, vô tư nhưng không ngờ lại được bạn bè và nhiều người khen ngợi, lan tỏa tình cảm của ông bà dành cho cháu. Đây sẽ là một kỉ niệm rất đẹp của mấy ông cháu, tấm giấy khen sẽ là kỉ vật của các cháu và cả bố mẹ về ông bà", bà mẹ trẻ chia sẻ thêm. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang