Hai bố con nam công nhân ở Hải Dương nghi nhiễm Covid-19

Sở Y tế Hải Dương ngày 17/3 cho biết, anh N.Đ.Q., 39 tuổi và con trai là cháu N.Đ.M.P., 8 tuổi, cùng trú tại phường Hải Tân, TP. Hải Dương có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Trưa 17/3, Sở Y tế Hải Dương cho biết, trên địa bàn TP vừa ghi nhận 2 ca nghi nhiễm Covid-19, là bố con trú tại phường Hải Tân, TP. Hải Dương. Cả 2 đều là F1, được cách ly tập trung từ trước. 

Cụ thể, anh N.Đ.Q., 39 tuổi và con trai là cháu N.Đ.M.P., 8 tuổi, là chồng và con của bệnh nhân 2528. 

Ngành Y tế cho biết, anh Q. là nhân viên công ty Kuroda Kagaku Việt Nam, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Sau 5 lần xét nghiệm, anh được xác định nghi dương tính với virus SARS-CoV-2. Còn cháu P. được lấy mẫu 2 lần, cũng có kết quả nghi nhiễm vào ngày 17/3.

Đến nay, Hải Dương ghi nhận 720 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng kể từ đợt dịch này. Từ ngày 18/3, toàn tỉnh thực hiện theo Chỉ thị 19 của Chính phủ cho đến hết ngày 31/3. Một số ít xã, khu dân cư, điểm dân cư đang thực hiện quyết định phong toả thì tiếp tục thực hiện cho tới khi có quyết định kết thúc phong tỏa. 

Hải Dương yêu cầu mọi người dân thực hiện nghiêm túc yêu cầu "thông điệp 5K"; cài đặt ứng dụng Bluezone. Lực lượng công an phối hợp lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19. Từ ngày 11/3, tỉnh này đã tổ chức tiêm vaccine Covid-19 AstraZeneca cho các đối tượng trong diện ưu tiên.

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang