Hai "tỷ phú rửa bát" Amazon và Bill Gates sau khi ly hôn vợ: Gu người tình và cuộc sống hiện tại khác nhau một trời một vực

Hai tỷ phú đều thích rửa bát và ly hôn vợ sau hơn 2 thập kỷ chung sống giờ đây có cuộc sống khác nhau hoàn toàn.

Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates đều gây chấn động dư luận khi tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 2 thập kỷ bên người vợ tào khang để bắt đầu cuộc sống mới. Cả hai người đàn ông đều có điểm chung là thích rửa bát mỗi khi ở nhà, đề cao giá trị gia đình và sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ao ước.

Mặc dù vậy, họ đều quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân cứ ngỡ đẹp như mơ để rẽ theo hướng đi khác. Hai tỷ phú Mỹ đều bị cáo buộc "ngoại tình", khiến hôn nhân tan vỡ. Trên thực tế, sau ly hôn không lâu, cả 2 đều công khai sánh vai bên bạn gái mới. So kè về ngoại hình của bạn gái và cuộc sống hiện tại của 2 tỷ phú mới thấy họ khác nhau một trời một vực.

Trong thời gian gần đây, tỷ phú Amazon gây kinh ngạc khi xuất hiện trẻ trung và nóng bỏng bên người tình Lauren Sanchez. Cặp đôi vừa trải qua chuyến nghỉ dưỡng xa hoa lãng mạn ở bên nhau. Ông Jeff Bezos gây kinh ngạc khi khoe vóc dáng lực lưỡng, săn chắc ở tuổi ngoài 50 với những bộ trang phục thời thượng, màu sắc sặc sỡ.

Hai

Tỷ phú Amazon và bạn gái dính nhau như sam.

Hai

Ngoại hình cường tráng, vạm vỡ của tỷ phú Amazon.

Tỷ phú Amazon cùng bạn gái Lauren Sanchez đều thoải mái thể hiện tình cảm ân ái mặn nồng giữa nơi đông người. Cặp đôi tổ chức tiệc tùng bên cạnh bạn bè và những người thân thiết cho thấy họ hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này và có ý định dài lâu. Thậm chí bà Lauren còn được trông thấy đeo chiếc nhẫn kim cương to được cho là dấu hiệu cặp đôi đã đính hôn.

Người tình tỷ phú Amazon sở hữu vóc dáng gợi cảm, trang phục luôn cắt xẻ táo bạo. Bà chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm bên bạn trai bất chấp những lời chỉ trích là tạo dáng quá đà hoặc phản cảm của dư luận. Cặp đôi thoải mái công khai "đánh dấu chủ quyền" họ là của nhau. Tỷ phú Jeff Bezos và bà Lauren hiện cùng nhau quản lý một quỹ từ thiện liên quan đến việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.

Trong khi đó, tỷ phú Bill Gates sau khi ly hôn thì hoàn toàn kín tiếng trên truyền thông. Lần hiếm hoi ông được trông thấy xuất hiện bên người tình tin đồn là bà Ann Winblad khi cả hai cùng đi xem quần vợt vào cuối năm ngoái. Họ ăn mặc giản dị và không thể hiện tình cảm ồn ào. 

Hai

Tỷ phú Bill Gates hiếm hoi xuất hiện bên bạn gái tin đồn.

Khác với người tình nóng bỏng của tỷ phú Amazon, bà Ann Winblad là một người phụ nữ kín tiếng và giản dị, có ngoại hình bình thường. Ann Winblad là bạn gái cũ của Bill Gates, từng có thời gian dài gắn bó với nhà sáng lập Microsoft. Được biết, cặp đôi hẹn hò từ 1984 đến 1987. 

Ann Winblad là doanh nhân thành công trong lĩnh vực đầu tư công nghệ. Bạn gái hơn Gates 5 tuổi đóng vai trò là nhà tư vấn chiến lược đã đưa ra nhiều lời khuyên, giúp ông phát triển và xây dựng gã khổng lồ công nghệ phần mềm Microsoft.

Cả hai hiếm khi xuất hiện công khai với nhau. Sau khi ly hôn, tỷ phú Bill Gates tập trung cho công việc và từng bày tỏ sự tiếc nuối cũng như hụt hẫng khi hôn nhân tan vỡ. Về diện mạo, ông Bill Gates có phần sa sút hơn trước thay vì chăm chút và rèn luyện vóc dáng như tỷ phú Amazon.

 

 

Ngoại hình xuống sắc của tỷ phú Bill Gates sau khi ly hôn vợ.

Rõ ràng có thể thấy sau khi ly hôn, cả hai tỷ phú Mỹ đều lựa chọn cho mình một cuộc sống độc thân thoải mái bên những người phụ nữ mà họ tìm thấy sự đồng điệu, ăn ý.

Nguồn: Tổng hợp

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang