Ham tăng khoái cảm với trò lạ, quý ông suýt hỏng "cậu nhỏ" phải cấp cứu

Theo khuyến cáo của bác sĩ Bệnh viện Việt Đức, các quý ông "đặt bi" vào dương vật, gây vướng víu, đau đớn cho cả bản thân và bạn tình.

Mới đây, phòng khám Nam Học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tiếp đón một người bệnh nam giới N.T.A  (25 tuổi) tới khám trong tình trạng đau tức sưng nề, chảy dịch tại thân dương vật.

Qua khai thác tiền sử, các bác sĩ biết được "thủ phạm" gây nên tình trạng nhiễm trùng đó là do thủ thuật cấy bi vào thân dương vật của người bệnh tại phòng khám tư cách đây 10 ngày.

Bệnh nhân A được chẩn đoán nhiễm trùng tại vị trí cấy bi và có chỉ định tháo bi, cắt lọc làm sạch tổ hoại tử để ngăn tình trạng nhiễm trùng diễn biến nặng hơn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nam giới về sau. Bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật tháo dị vật.

Ham tăng khoái cảm với trò lạ, quý ông suýt hỏng cậu nhỏ phải cấp cứu - Ảnh 1.

Viên bi được đặt vào dương vật của bệnh nhân, ảnh BVCC.

ThS.BS Bùi Văn Quang, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho hay, bệnh nhân có 2 viên bi được cấy vào thân dương vật sát quy đầu; tại vị trí đặt bi bị nhiễm trùng, chảy nhiều dịch mủ. Bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lấy bi, lấy dịch mủ nuôi cấy làm xét nghiệm vi sinh, cắt lọc, làm sạch tổ chức nhiễm trùng.

 

  •  

Sau mổ, nam thanh niên được điều trị kháng sinh tích cực, thay băng và theo dõi tình trạng vết mổ hàng ngày. Sau mổ 2 ngày tình trạng người bệnh đã ổn định và được xuất viện.

PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam Học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức khuyến cáo, trong quá trình phẫu thuật cấy bị vào dương vật dụng cụ không đảm bảo, không tuân thủ tốt các quy tắc vô khuẩn hoặc quá trình chăm sóc vết thương sau phẫu thuật không tốt rất dễ bị nhiễm trùng.

Qua trường hợp của bệnh nhân nam trên PGS. Nguyễn Quang khuyên, không nên "đặt bi" vào dương vật nếu không cần thiết vì ngoài những nguy cơ do phẫu thuật gây ra như nguy cơ nhiễm trùng vết mổ nêu trên thì còn nhiều nguy cơ khác có thể xảy ra như: bị dị ứng với dị vật ngoài, gây vướng víu, đau đớn cho cả bản thân và bạn tình…

Lưu ý: Khi cần phải tiến hành bất cứ can thiệp y khoa nào, người bệnh cũng nên chọn những cơ sở khám chữa bệnh uy tín, quy chuẩn, có vật tư - trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ để tránh những trường hợp đáng tiếc như trên.

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang