Hằng Túi khoe ảnh Tết đoàn viên với 6 bé cưng của mình, nhưng hình ảnh 5 bà giúp việc tươi cười mới là chi tiết đáng chú ý

6 đứa con thuê hẳn 5 giúp việc, Hằng Túi chính xác là bà mẹ bỉm sữa 'chuẩn' đại gia.

Những ai thường xuyên theo dõi cuộc sống gia đình của hot mom Hằng Túi thì sẽ đều biết hiện tại cô đang có 6 người con. Trong đó có bé Súp là con nuôi, được gia đình cô nhận chăm sóc từ hồi tháng 12/2020. Hằng Túi cho biết, cô chính thức "chốt sổ" gia đình 6S.

Hằng Túi khoe ảnh Tết đoàn viên với 6 bé cưng của mình, nhưng hình ảnh 5 bà giúp việc tươi cười mới là chi tiết đáng chú ý - Ảnh 1.

Hằng Túi từng đăng tải bức ảnh của Súp và Sam đang nằm cạnh nhau cực kỳ đáng yêu.

Nhiều người thắc mắc rằng, gia đình nhà Hằng Túi đông con, 6 đứa bé còn rất nhỏ; hơn nữa cô lại bận rộn trong việc kinh doanh thì sẽ lo liệu mọi việc thế nào cho ổn thỏa? Ấy thế nhưng bà mẹ 34 tuổi vẫn khẳng định đanh thép rằng mình có thể "cân tất".

Mới đây trong bức ảnh Tết đoàn viên của mình với các con, Hằng Túi đã chia sẻ bí quyết giúp cô chăm con rất nhàn, lại vừa có thời gian kinh doanh và nghỉ ngơi.

Hot mom viết: "TẾT ĐOÀN VIÊN

Dù muộn một chút nhưng vẫn đầy đủ các thành viên.

Nếu ai hỏi vì sao Hằng có bản lĩnh và thần kinh thép trong kinh doanh thì Hằng nói thật là từng này Hằng còn cân được thì tất cả chỉ là muỗi nhé".

Hằng Túi khoe ảnh Tết đoàn viên với 6 bé cưng của mình, nhưng hình ảnh 5 bà giúp việc tươi cười mới là chi tiết đáng chú ý - Ảnh 2.

Bức ảnh nhìn thôi là đủ biết nhà Hằng Túi luôn vui nhộn, rộn rã tiếng nói cười.

Trong ảnh, ngoài Hằng Túi và các con, còn có đội ngũ giúp việc hùng hậu. Theo đó, mẹ trẻ thuê đến 5 người giúp việc để chăm sóc cho 6 bé cưng nhà mình.

Ở phần bình luận, cô tiếp tục khoe: "Ngày ngày tụng kinh niệm Phật tôi vẫn hay xin các Ngài cho gặp "đúng người" nên chắc 5 bà này là được các Ngài chọn cho Hằng rồi. Hằng không có bí quyết gì cả. Trước đây, có 2, 3 bà thôi mà còn cãi nhau như chém chả".

Có thể thấy, các con của Hằng Túi rất yêu quý những người giúp việc này. Nhờ đó bà mẹ 34 tuổi có thể thảnh thơi một chút.

Sau ít giờ đăng tải, bức ảnh gia đình của hot mom Hằng Túi nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Nhiều "còm men" phía dưới của dân mạng thể hiện tình cảm yêu quý, đồng thời bày tỏ sự khâm phục cô nàng. Ngoài việc bà mẹ này rất giàu có, chuẩn đại gia thì việc "dĩ hòa vi quý" giữa các bà giúp việc cũng không phải chuyện dễ dàng. Bởi người xưa từng có câu "3 bà 9 chuyện", mà ở nhà Hằng Túi có tận đến 5 người giúp việc.

Tuy nhiên, có vẻ như sự chân thành của người mẹ này đã động thấu đến "trời xanh" nên cô nàng được gặp đúng người. Giúp việc và các con của chị đều đối xử chan hòa với nhau.

Hằng Túi khoe ảnh Tết đoàn viên với 6 bé cưng của mình, nhưng hình ảnh 5 bà giúp việc tươi cười mới là chi tiết đáng chú ý - Ảnh 3.

Hằng Túi chụp ảnh cùng chồng và các con của mình.

Hằng Túi tên đầy đủ là Nguyễn Thị Bích Hằng, sinh năm 1987. Hiện tại, cô là bà chủ của chuỗi cửa hàng quần áo và spa tại Hà Nội.

Với nhiều mẹ bỉm sữa, Hằng Túi chính là "thần tượng". Cô được nhiều người chú ý đến với nhiều biệt danh "Hot mom", "mẹ bầu", "xinh đẹp", "giàu có"… Không chỉ được biết đến là mẫu người phụ nữ năng động, trẻ trung, tài giỏi, Hằng Túi còn là Hot Facebook với hơn 27.000 lượt theo dõi.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hang-tui-khoe-anh-tet-doan-vien-voi-6-be-cung-cua-minh-nhung-hinh-anh-5-ba-giup-viec-tuoi-cuoi-moi-la-chi-tiet-dang-chu-y-162210203130007569.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang