Hành động tự sinh con rồi tự tay giết chúng của người mẹ này thật ớn lạnh

"Hổ dữ còn không ăn thịt con" nhưng người mẹ này đã làm những hành động nhân tâm, chỉ nghe đến thôi đã thấy ớn lạnh.

Mới đây, một người phụ nữ tên Steffi Schmidt (46 tuổi) sống ở Benndorf, một ngôi làng 2.000 dân ở miền đông nước Đức đã bị cảnh sát Đức bắt giữ khẩn cấp. Nguyên nhân là người phụ nữ này bị phát giác hành vi giết hai đứa con ruột của mình một cách dã man.

Người tình của bà vô tình phát hiện ra xác của hai đứa trẻ trong ngăn đá tủ lạnh và báo cảnh sát. Sự thật rùng mình bắt đầu được hé lộ.

2 đứa trẻ sơ sinh vừa mới chào đời đã bị nhét vào tủ lạnh

2 đứa trẻ sơ sinh vừa mới chào đời đã bị nhét vào tủ lạnh

Theo đó, khoảng 14 năm về trước, tức năm 2004, bà Steffi biết mình mang bầu nhưng bà đã giấu không cho mọi người xung quanh biết. Sau thời gian mang thai bà Steffi S. hạ sinh một bé gái trong bồn tắm và lập tức nhét đứa trẻ vẫn còn sống vào một túi nhựa, cất vào tủ lạnh trong phòng ngủ.

Sự việc không hề bị bại lộ cho đến 4 năm sau, người phụ nữ này lại tiếp tục mang thai và hạ sinh một bé trai nữa mà không ai biết. Dù con sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh nhưng tiếp tục hành vi giống với bé gái trước, bà ta nhét con vào tủ lạnh.

Chân dung người phụ nữ giết chính con đẻ của mình

Đáng ngạc nhiên là suốt 14 năm trôi qua, không ai phát hiện ra sự thật rùng rợn phía sau cánh cửa tủ lạnh đó. Chỉ đến tháng 1 năm 2018, người bạn trai mới của người phụ nữ này bất ngờ phát hiện và báo cảnh sát. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy 2 đứa trẻ sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh, không có vấn đề gì nhưng bị người mẹ nhét vào ngăn đá tủ lạnh nên bị hạ thân nhiệt dẫn đến tử vong.

Người phụ nữ giết con dã man che mặt tại tòa

Trước tòa án, bà ta mới thừa nhận mọi hành vi tàn ác của mình nhưng lại biện minh rằng bị căng thẳng vì phải làm việc quá sức và bị ám ảnh vì phải rời xa các con nên mới có hành động như vậy. Bà Steffi thừa nhận tại tòa hành động của mình là vô cùng nghiệm trọng, xứng đáng nhận được trừng phạt thích đáng. Bà nói với tòa tại Halle: "Những gì tôi làm là rất nghiêm trọng. Tôi phải bị trừng phạt vì điều đó".

Nhưng chưa hết, bà ta cho rằng chính người chồng cũ là nguyên nhân gây áp lực dẫn đến những hành động man rợ đó. Cụ thể, ông ta không muốn có thêm bất cứ đứa trẻ nào vì họ đã có 2 người con rồi.

Theo luật sư biện hộ nói rằng, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên bà Steffi không còn cách nào khác. Các công tố viên đề nghị 10 năm tù cho Steffi Schmidt, trong khi luật sư cho rằng mức án nên là 6 năm. Cuối cùng, ngày 5/4 vừa qua, tòa án ở Halle đã kết án người phụ nữ này 9 năm rưỡi tù vì tội sát hại trẻ em có chủ đích.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang