Hành khách dọa giết người buộc máy bay hạ cánh khẩn

Chuyến bay nội địa ở Australia phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một nữ hành khách la hét đòi giết người.

Sự việc xảy ra khoảng một tiếng sau khi chuyến bay mang số hiệu VA697 khởi hành từ Melbourne tới Perth (Australia) cất cánh. Người phụ nữ không ngừng khóc lóc, la hét yêu cầu rời khỏi máy bay, ABC đưa tin ngày 8/6.

Chuyến bay của hãng Virgin Australia phải hạ cánh khẩn ở sân bay Adelaide. Ảnh: ABC.

Theo lời kể của nhân chứng, hành khách này hét: “Cho tôi xuống khỏi chiếc máy bay chết tiệt này, đừng đến gần tôi, tôi không thở được”. Khi tiếp viên cố gắng trấn an tinh thần, người này đe dọa sẽ giết người nếu máy bay không dừng lại.

Chuyến bay buộc phải chuyển hướng tới Adelaide. Sau khi máy bay hạ cánh, 5 nhân viên an ninh Liên bang Australia (AFP) tới áp giải người phụ nữ đi. Hành lý của khách này cũng bị lục soát. Đại diện AFP cho biết hiện vẫn thẩm vấn và chưa cáo buộc bất kỳ tội danh nào cho nữ hành khách.

Chia sẻ với ABC, nhiều người cho biết hành động của người phụ nữ khiến trẻ nhỏ phát sợ và nhiều người lớn hoang mang. Một người nhận xét đây là "chuyến bay đến từ địa ngục".

Theo lịch trình, chuyến bay khởi hành từ Melbourne vào 20h30 ngày 5/6 song bị hoãn một tiếng vì thời tiết xấu. Chuyến bay được tiếp nhiên liệu ở Adelaide và hạ cánh ở Perth vào 3h15 ngày hôm sau, trễ 4 tiếng.

Đại diện Virgin Australia xác nhận sự cố và xin lỗi hành khách về sự bất tiện này. Họ khẳng định an toàn của hành khách và phi hành đoàn là ưu tiên hàng đầu.

Theo VnExpress

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang