Hành trình giúp con thoát khỏi táo bón của mẹ 9x khiến ai cũng nể phục

(lamchame.vn) - Có lẽ câu chuyện ngay dưới đây của mẹ trẻ 9x sẽ khiến nhiều người thấy hình ảnh của mình trong đó. Nuôi con là nỗi lo của tất cả các mẹ, đặc biệt làm sao để bé hấp thụ dinh dưỡng tốt, phát triển khỏe mạnh. Thế nhưng, với chị Hương (25 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội), hành trình nuôi con sinh non 2 tháng là cả một chặng đường gian nan.

“Sai lầm” tưởng chừng đơn giản của mẹ khiến con bị táo bón, dẫn tới suy dinh dưỡng  

Ngay từ thời kỳ mang thai, chị Hương đã có thể trạng yếu, khó hấp thụ dinh dưỡng. Kết quả giữa tháng thứ 7 thai kỳ, Bon bị sinh non 2 tháng với cân nặng chỉ 2,1 kg. Nhìn con đỏ hỏn, thiếu tháng mà không khỏi xót xa. Thế rồi chẳng đủ sữa cho con bú, chị Hương cho Bon dùng sữa công thức từ sớm để tăng cân, bổ sung nhiều dưỡng chất cho con. 

Chị Hương cho bé Bon uống sữa công thức để bổ sung dinh dưỡng

Sử dụng hàng chục loại sữa ngoại lẫn sữa nội, ban đầu Bon tăng cân khá nhanh, phát triển như những đứa trẻ đủ tháng. Thế nhưng, khi con được 1 tuổi, chị Hương bắt đầu thấy con có hiện tượng táo bón. Chị nghĩ con chỉ khó đi ngoài vài ngày do bắt đầu ăn dặm, sau đó sẽ tiếp tục tăng cân. 

Vậy mà táo bón không giảm, kéo dài suốt 6 tháng, Bon sút cân, chán ăn. Cứ kéo dài như vậy, chị Hương không khỏi lo lắng khi con cứ sút cân hoài mà không rõ nguyên nhân. Tới tận khi đưa Bon tới bác sĩ, nhận được kết luận bé táo bón lâu ngày dẫn tới suy dinh dưỡng mà chị khóc nức nở. 

Bác sĩ cho hay vì bé uống sữa công thức không phù hợp, đồng thời ăn dặm sớm gây nên táo bón. Không ngờ chỉ vì sai lầm của mình mà chị khiến con bị táo bón mãn tính, suy dinh dưỡng. 

Vất vả trên hành trình chữa táo bón mãn tính cho con 

Khi đi khám, bác sĩ kê đơn một số loại thuốc Tây. Chị Hương chia sẻ: “Ban đầu Bon dùng thuốc Duphalac. Thời gian đầu bé đi vệ sinh dễ hơn. Tuy nhiên, chỉ sau vài tuần, Bon lại không đi ngoài được. Nhìn con rặn mỗi lần đi vệ sinh rất khổ sở, xót con vô cùng. Sau đó bác sĩ cho kết hợp loại thuốc bisacodyl. Sử dụng tôi mới biết nó có dạng thuốc xổ. Đi ngoài xong Bon càng mệt mỏi, kém ăn, táo bón vẫn không dứt.” Suốt nhiều tháng ròng sử dụng thuốc Tây, chị Hương gần như bất lực. 

Cứ kéo dài như vậy cả năm. Bon không đi vệ sinh được, chị Hương phải dùng thụt hậu môn cho con đi ngoài: “Dùng thụt nguy hiểm lắm, tôi dùng có vài lần mà con bị viêm nhiễm nặng. Nhưng không dùng thì lại không đi ngoài được, càng dùng táo càng nặng hơn, tôi không biết phải sao để con thoát khỏi tình trạng này” bà mẹ trẻ xót xa. Bon cứ thế càng ngày càng quấy khóc, kém ăn và sút cân.

“Tia sáng” bất ngờ tới với bà mẹ trẻ 

Gần như bất lực với thuốc Tây, chị Hương cầu cứu hội các mẹ cũng có con bị táo bón. Một mẹ trẻ cũng như chị Hương nhắn tin và chia sẻ kinh nghiệm chữa táo bón cho con của chị. Và chị Hương tìm tới Đông y như hy vọng cuối khi các phương pháp khác gần như không còn tác dụng. 

Một sản phẩm thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, không hề chứa hóa chất. Điều này làm chị Hương an tâm và đã cho Bon dùng thử. 

Chị Hương nói với giọng tràn đầy hứng khởi: “Ngay trong tuần đầu sử dụng PQA Nhuận Tràng, Bon đã đi vệ sinh được. Điều mà suốt hơn 1 năm tôi và con khổ sở không làm được. Tôi gọi điện vui mừng báo tin cho chị Thủy, chị ấy là dược sĩ tư vấn bán sản phẩm cho tôi, cả hai đều vui mừng phấn khởi. Tuy nhiên, chị khuyên tôi cần tuân thủ đúng lộ trình vì táo bón chưa thể dứt điểm. Thế là tôi tiếp tục cho Bon sử dụng.” 

PQA Nhuận Tràng - Hỗ trợ điều trị táo bón mãn tính cho con chỉ với 1 liệu trình 

Chị Hương kiên trì cho Bon sử dụng trong vòng 1 tháng. Chị chia sẻ về quá trình cho bé sử dụng sản phẩm: “Tôi lấy liệu trình tháng một PQA Nhuận Tràng - của Dược Phẩm PQA. Mỗi ngày cho con uống 3 lần, mỗi lần 5ml siro. Hết một tháng, không hề có hiện tượng táo bón quay lại. Nghe lời dược sĩ Thủy, tôi cho bé uống thêm một tháng kèm sản phẩm mát gan để bồi bổ, tăng cường miễn dịch cho Bon. Tới tháng thứ 2, Bon không những không còn táo, mà còn ăn ngon hơn và tăng tận 3 cân. Nhìn con hồng hào khỏe mạnh, chạy nhảy mà trong lòng dâng trào hạnh phúc.” 

Hai tháng trời ngắn ngủi làm sao sánh được với hơn 1 năm trời con bị táo bón mãn tính. Giờ đây, chị Hương hoàn toàn an tâm, chị cũng cải thiện một chế độ dinh dưỡng giàu chất xơ, lựa chọn sữa mát, ít đường cho Bon uống. 

Tại sao các mẹ nên lựa chọn PQA Nhuận Tràng của Dược phẩm PQA? 

  • - Thành phần 100% dược liệu tự nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào 
  • - Cơ chế tác dụng loại bỏ tận gốc, đồng thời bồi bổ gan thận, làm mát cơ thể, bổ tỳ vị giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon, tăng cân đều đặn 
  • - Dứt điểm táo bón mãn tính chỉ trong 1 liệu trình 
  • - Thương hiệu uy tín hơn 10 năm, chất lượng sản phẩm được Bộ Y tế công nhận đạt chuẩn An toàn thực phẩm. 
  • Đặc biệt, hàng triệu bà mẹ trên toàn quốc đã tin tưởng sử dụng PQA Nhuận Tràng và nhận được kết quả tích cực: 

Feedback của các bà mẹ trẻ có con táo bón sử dụng PQA Nhuận Tràng

PQA Nhuận Tràng đã được các chuyên gia y tế đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng. Với cơ chế đào thải độc tố, tấn công gốc bệnh, PQA Nhuận Tràng giúp nhuận tràng tự nhiên, không gây đau. Đặc biệt, tăng cường chức năng gan thận, ngăn ngừa táo bón quay trở lại. 

Tham khảo ngay sản phẩm PQA Nhuận Tràng hoặc gọi Hotline 0818. 2887.17 để được tư vấn miễn phí về liệu trình dứt điểm táo bón ở trẻ.

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang