Hậu 8/3, bật cười bức thư bá đạo em trai 10 tuổi gửi chị gái

Bức thư nhân ngày 8/3 của cậu bé lớp 4 khi viết về bà chị gái hơn cậu 3 tuổi khiến dân mạng bật cười vì lời tâm tình chân thật, ngây thơ nhưng cũng vô cùng tình cảm.

Ngày 8/3, trên trang fanpage của một trường tiểu học, một bức thư của cậu bé lớp 4H gửi cho chị gái mình nhân ngày Quốc tế phụ nữ đã được nhà trường đăng tải khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Có thể thấy, nội dung bức thư không dài nhưng đã miêu tả khá chân thực về tình cảm của cậu em dành cho chị gái. "Tôi chợt nhận ra bà chị tôi cũng là con gái. Chị hơn tôi có 3 tuổi nhưng cứ ra vẻ người lớn lắm...", mở đầu bức thư, cậu bé đã tỏ vẻ trách chị gái.

Trong bức thư, cậu bé cũng đã miêu tả cụ thể những mâu thuẫn, xung đột mà 2 chị em cậu đã trải qua bằng ngôn ngữ ngây thơ, trong sáng khiến người đọc không khỏi bật cười. Nhưng hơn tất cả, đó chính là tình cảm yêu thương chân thành mà cậu bé đã dành cho chị gái và cậu bé đã không ngại gọi chị gái của mình là thiên thần. "Thiên thần của em hãy luôn hạnh phúc để em được nhìn thấy nụ cười của chị nhé!", cậu bé đã khép lại bức tâm thư của mình.

Bức thư của cậu bé lớp 4 khiến dân mạng thích thú

Ngay sau khi được đăng tải, bức thư của cậu bé đã dành được rất nhiều tình cảm của cộng động mạng. "Rất hóm hỉnh và đáng yêu" là nhận xét của phần đông độc giả sau khi đọc bức thư.

"Tình cảm mà mộc mạc. Đây quả là chàng trai không chỉ giàu tình cảm mà còn biết cách thể hiện tình cảm của mình.", một độc giả chia sẻ.

Được biết, chủ nhân của bức thư chính là Danh Thành, 10 tuổi đang học lớp 4 của một trường tiểu học tại Hà Nội. Mẹ của Danh Thành cho biết cậu bé là người có tính cách rất tự lập. Hầu hết việc học hành, bài vở của cậu đều do cậu tự chủ động làm mà không cần nhờ tới sự hỗ trợ hay giúp đỡ của gia đình.

"Ở nhà, Danh Thành và chị gái rất nghịch ngợm, luôn nghĩ ra đủ trò để trêu ghẹo, trọc phá nhau. Nhưng hai chị em lại sống rất tình cảm, biết cách bảo vệ nhau những lúc cần thiết.", mẹ của Danh Thành cho biết.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang