Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đẹp đến nao lòng

(lamchame.vn) - Hôn nhân đổ vỡ, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng lấy lại tinh thần, đứng dậy đi tiếp con đường mà mình đã từng bước dở. Phạm Quỳnh Anh của hiện tại đầy bản lĩnh và đặc biệt, cô đẹp đến nao lòng. Vẻ đẹp của người “ đàn bà cũ” khiến cho bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

Hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy đổ vỡ đã tốn khá nhiều giấy mực của các tờ báo. Đến nay, nhiều người vẫn còn tiếc nuối cho đôi trai tài gái sắc ấy. Thế nhưng với người trong cuộc, nhất là với Phạm Quỳnh Anh, mọi chuyện dường như đã là ngày hôm qua.

Trong những dự án mới của mình, Phạm Quỳnh Anh “lột xác” không ngại trải nghiệm những điều mới – những điều mà trước đây cô đã nguyện hy sinh gác lại để có thời gian dành cho gia đình. Người đàn bà được làm đúng điều mình thích chẳng khác gì như chim được thả khỏi lồng, cá khỏi chậu…cô tha hồ thể hiện và khẳng định mình. Và lần này, người hâm mộ được dịp xuýt xoa…Hóa ra bấy lâu nay, Phạm Quỳnh Anh “cất giữ” vẻ đẹp của mình kỹ quá.

Trong bộ ảnh mới nhất, Phạm Quỳnh Anh không ngại khoe những đường cong chết người cùng thần thái tuyệt đỉnh. Có thể thấy, nữ ca sĩ “ Bụi bay vào mắt” sở hữu vóc dáng thon gọn dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh lựa chọn phong cách thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, gợi cảm…Tuy nhiên không vì thế mà cô chọn cách “hở bạo”, ở Phạm Quỳnh Anh, mọi thứ tinh tế đến không ngờ…tất cả vừa đủ để cô toát lên thần thái và vẻ đẹp của mình.

Nhìn những bức ảnh này ai cũng phải thừa nhận dường như sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đã tìm lại được chính mình, xinh đẹp và nóng bỏng hơn hẳn.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang