Hậu scandal bán dâm, Thư Dung về quê bán trái cây ở chợ

(lamchame.vn) - Năm 2018 được xem là năm nhiều tai tiếng của Thư Dung khi nữ chân dài gây sốt với bộ ảnh Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt và tiếp đó là nghi án vướng vào vụ sancal bán dâm của Kiều Đại Dũ. Thư Dung sau đó mất tích 3 tháng và mới quay trở lại. Cô cho biết thời gian qua cô về quê ở ẩn bằng nghề bán trái cây ở chợ.

Đầu tháng 9/2018, 1 đường dây gái gọi cao cấp bao gồm các Hoa hậu, người mẫu MC do má mì Kiều Đại Dũ cầm đầu đã bị công an TP.Hồ Chí Minh đã triệt phá . Những chân dài trong đường dây này sau đó không được công bố danh tính chính thức tuy nhiên có nhiều chứng cứ và lời đồn thổi rằng Á Hậu Thư Dung có dính dáng . Đáp trả lại dư luận Thư Dung gần như mất tích hoàn toàn.

Năm 2018 là năm bê bối của Thư Dung

Mới đây, cô đã xuất hiện trở lại và quyết định đối lên tiếng giải thích về câu chuyện này. Thư Dung thừa nhận việc bị công an bắt tuy nhiên cô phủ nhận hành vi bán dâm. Cô kể rằng lúc đó cô và vị đại gia kia đang trong phòng khách sạn, 2 người vẫn mặ quần áo bình thường. Trước đó, vị đại gia chỉ ngỏ lời muốn giúp đỡ cô về mặt vật chất trong giai đoạn bố cô đang mắc bệnh nặng cần nhiều tiền chữa trị.

Những giọt nước mắt muộn màng

Những lời đồn thổi trên mạng khiến Thư Dung sock, cô quyết định về quê ở Hà Giang để tĩnh tâm. Ở quê nhà, cô vừa chăm sóc sức khỏe cho bố vừa phụ mẹ bán trái cây ngoài chợ. Ngày trợ lại cô muốn mình sẽ được trao cơ hội để làm nghệ thuật thực thụ.

Hình ảnh đi lễ chùa phản cảm của Thư Dung

Từ ngày 4/12, mạng xã hội của Thư Dung xuất hiện những hình ảnh cô đi lễ chùa cầu an. Tuy nhiên cư dân mạng nhanh chóng bóc phốt rằng cô đang diễn vì cả trang phục và tư thế lễ bái của Thư Dung bị chỉ trích là quá phản cảm, lố lăng. Cô đã buộc phải xóa những hình ảnh đó đi và tiếp tục giữ im lặng. Có vẻ như cô gái này sẽ phải cần nhiều thời gian và sự tỉnh táo hơn để có thể lấy lại được thiện cảm nơi công chúng.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang