Hãy chọn loại nội thất này để có một căn hộ mang phong cách hiện đại

(lamchame.vn) - Vật liệu gỗ được người Việt ưa chuộng vì bền - phổ biến và cổ điển. Nhưng thời gian gần đây, xu hướng lựa chọn vật liệu nội thất đã có có sự đan xen. Không chỉ có gỗ mà còn có sắt và kim loại.

Sự kết hợp giữa gỗ - sắt – kim loại đã mang đến hơi thở công nghiệp hiện đại cho những căn hộ, phù hợp với các bạn trẻ. Đặc biệt là những người yêu thích phong cách tối giản. Bởi cách tận dụng ánh sáng sắc và góc cạnh của kim loại, không gian nhà của bạn sẽ trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Kim loại sau quá trình xử lý công nghiệp sẽ khoác lên mình chiếc áo sang trọng, lịch lãm và pha chút “lạnh lùng” rất cuốn hút. Kim loại có độ cứng cao, tuy nhiên, chúng được gọt giũa, giảm bớt những đường nét sắc cạnh để tạo nên sự hài hòa và quyến rũ cho đồ nội thất. Sự kết hợp linh hoạt về màu sắc cùng những đường nét và họa tiết đã thổi hồn vào sản phẩm, khiến chúng có 1 ngôn ngữ riêng biệt cho mình.

Kim loại thường ít được ứng dụng cho toàn bộ 1 sản phẩm hoàn chỉnh mà chúng thường xuất hiện ở dạng kết cấu như chân bàn ghế, bề mặt vì vậy bạn có thể có những sự nghiên cứu hoặc nhờ các đơn vị thiết kế nội thất tư vấn để có được những món đồ tiện ích tiện nghi và đẹp mắt nhất. Phòng khách với bộ sofa da bò mang lại sự ấm áp và tiện nghi. Sự phối hợp giữa đồ gỗ công nghiệp sáng màu, sắc trắng tinh khôi và màu kim loại trung tính để không gian phòng mang vẻ đẹp hài hòa, thanh lịch và tươi sáng.

Chỉ một điểm nhấn là chiếc kệ sắt với nhiều món đồ mini cũng đủ hút mắt người nhìn. Vật liệu sắt bỗng trở nên mềm mại, cuốn hút đến không ngờ.

Không gian bếp rộng rãi với hệ thống tủ bếp kính khiến cho người đứng bếp luôn có cảm giảm thoải mái và sạch sẽ. Xét đến khía cạnh phong thủy, vật liệu mặt thép bổ sung yếu tố Kim trong gian bếp, cùng với Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất/đá), Mộc (gỗ) tạo sự toàn vẹn ngũ hành cho gia chủ.

Phòng ngủ thư giãn với một vách ngăn bằng kính trong để phân biệt với khu vực tủ quần áo, giúp không gian phòng thêm rộng rãi.

Đá và đèn khiến phòng tắm trở nên sang trọng, đây cũng là công thức hoàn hảo nếu bạn muốn sở hữu một phòng tắm hiện đại mang phong cách công nghiệ. Đá cũng là vật liệu không bị biến đổi nếu gặp phải môi trường ẩm ướt hàng ngày.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang