Hè đến rồi, cùng hội gái xinh cập nhật mẫu bikini hot nhất năm nay nhé!

(lamchame.vn) - Hẳn là cô gái nào cũng nên sắm một bộ bikini để “giải nhiệt”, thời điểm này chị em đang đua nhau diện đồ bơi, bạn mà không "quẩy" thì thành ra phí cả một mùa hè.

Chỉ trong mấy ngày thôi mà lướt newsfeed đã thấy các cô gái nhà ta khoe dáng vóc nuột nà ở khắp nơi. Nhìn thôi cũng đã thấy mùa hè tới sát sàn sạt luôn rồi. Chẳng bao lâu nữa là hè đến, xem ngay loạt ảnh hotgirl thả dáng để lấy chút động lực tập tành nhé. Biển đang vẫy gọi rồi kia kìa!

[​IMG]
Hương Nguyễn ghi điểm với bộ bikini hay ho, xinh xẻo từ kiểu dáng đến tông màu. Trang phục cô nàng lựa chọn không quá "kiệm vải", hợp với những cô gái còn "rén" hoặc muốn diện đồ bơi style tinh tế, nhẹ nhàng. (IG @huongng)



[​IMG]
Điểm đặc biệt của bộ đồ bơi mà cô bạn này chưng diện chính là chiếc quần "mua 1 được 2" khi mặc được cả 2 mặt trong-ngoài mà vẫn cuốn hút. (IG @bao.hanhan)


[​IMG]
Bắt trend màu tím lilac xinh yêu hè này nên Hạnh Chip "tương" ngay bộ bikini với gam màu nhẹ nhàng, nền nã, khiến tổng thể vừa gợi cảm vừa toát lên vẻ trendy. Hỡi những nàng mê tông tím ngọt ngào mà không "thắm" ơi, hãy diện đồ bơi ngay đi chứ chờ đợi là "mất lượt" bây giờ! (IG @hanhchipp)

Một hotgirl “bé hạt tiêu” khác nhưng trông vẫn rất bắt mắt khi mặc bikini chính là Mai Kỳ Hân. Những cô nàng thấp bé nhẹ cân ơi, tự tin lên nhé!

[​IMG]

[​IMG]

Nhìn thấy Hà Trúc là như nhìn thấy cả một mùa hè!

[​IMG]

Với những bức ảnh này, Dương Minh Ngọc lại một lần nữa chứng minh mình sở hữu vẻ đẹp thoát tục. Ngồi một chỗ thôi mà cô nàng đã đẹp như một bức tranh rồi!.

[​IMG]

[​IMG]

Teela Ý Nhi ít khi mặc bikini thôi, chứ một khi đã mặc thì đảm bảo phải trông cực kì sexy!

[​IMG]

[​IMG]

Với làn da rám nắng cùng cách trang điểm cực Tây, cô bạn Petty Trần trông khoẻ khoắn và quyến rũ vô cùng khi diện bikini.

[​IMG]

Nếu như năm ngoái, đồ bơi một mảnh trơn màu chinh phục mọi bãi biển, mọi bể bơi thì sang đến hè năm nay, nhiều khả năng hot item này sẽ bị tiếm ngôi bởi những bộ đồ họa tiết sống động, vui mắt. Bằng chứng là từ đầu hè đến giờ, nhiều cô nàng sành điệu đã khoe dáng trong những bộ đồ bơi một mảnh họa tiết hoa lá, trái cây, họa tiết da động vật…

[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
So với đồ bơi trơn màu, đồ bơi họa tiết nổi bật hơn hẳn và cũng ăn ảnh hơn, rất hợp cạ với những cô nàng thích chụp ảnh “sống ảo”.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Các họa tiết bikini lại vô cùng đa dạng. Từ họa tiết hoa lá, những đường sọc caro cho tới những hình ảnh dễ thương hết nấc.

Những cô nàng có phong cách “bánh bèo” chắc chắn sẽ thích mê với kiểu bikini bèo nhún điệu đà này ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem. Đặc biệt, đây còn là kiểu dáng giúp những bạn gái có thân hình mảnh mai hay vòng một khiêm tốn ăn gian vóc dáng của mình rất hiệu quả, tạo hiệu ứng vòng 1 đầy đặn hơn nữa đấy.

[​IMG]
[​IMG]
Sự trẻ trung, nhẹ nhàng sẽ tôn lên vóc dáng và che bớt khuyết điểm. Đặc biệt mẫu thiết kế này còn rất phù hợp với cô nàng mi nhon hay cô nàng ngực nhỏ.


Không kín đáo đơn giản như những bộ đồ bơi thường thấy, đồ bơi khoét hông cao thực sự là một thiết kế thách thức ánh nhìn. Phần hông được khoét cao phô diễn gần như trọn vẹn phần hông săn chắc cùng vòng 3 nở nang của người mặc.

[​IMG]
Và dù cho bạn chọn những thiết kế trơn đơn giản đến thế nào thì chỉ cần duy nhất chi tiết này là đã gợi cảm đến nghẹt thở rồi.

[​IMG]
Phần hông đang là một trong những phần cơ thể đang rất được “chiều chuộng” với sự ra đời của nhiều kiểu đầm xẻ đùi hay cut out khoe phần xương chậu gợi cảm .


Hè năm nay, không hiểu sao những thiết kế lệch vai hay khoét eo lại nổi đến mức này. Một thiết kế tích hợp cả lệch vai trần, khoét eo thon phô diễn trọn vẹn những điểm mảnh mai, gợi cảm nhất của phái đẹp. Nếu không tự tin với vòng eo của mình, các nàng cũng không cần phải ngại, đường khoét eo uốn lượn tạo hiệu ứng eo thon bất ngờ cho bất kỳ dáng người nào khi mặc.

[​IMG]
Chính vì tích hợp những đường uốn lượn đầy thách thức nên tất cả những gì trơn màu, đơn giản nhất lại tạo nên sức hút khó cưỡng cho thiết kế này.

[​IMG]
Kiểu áo bơi này là hot trend nhiều năm trở lại và hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Áo bơi lệch vai kín đáo nhưng vẫn tôn vẻ nữ tính, quyến rũ, cá tính của chị em. Áo bơi phù hợp với những nàng có phần vai to và vòng một hơi đẫy đà.

[​IMG]
Xu hướng đồ bơi liền của hè năm nay thiên về những thiết kế tối giản nhưng quan trọng hơn cả, luôn có những chi tiết, đường cắt táo bạo ví dụ phần cổ V sâu hun hút chẳng hạn. Phần cổ sâu ở đây là sâu đến tận bụng, chứ không phải đơn thuần là lấp ló chút vòng 1 gợi cảm. Những nàng sở hữu vòng 1 gợi cảm thì không nói, nhưng ngay cả đến những vòng 1 mảnh mai cũng thừa sức gợi cảm đến thách thức ánh nhìn.

[​IMG]
Thiết kế bikini mang đến nét tinh tế, cổ điển nhưng trông vẫn hiện đại người mặc.

[​IMG]

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang