Nếu bạn chưa cập nhật mẫu sandal này thì bạn chưa bắt kịp trend rồi!

(lamchame.vn) - Nếu tuổi thơ bạn đã từng gắn bó với loại sandal quai to bản, đế to oạch, đi lâu có thể hơi bốc mùi nên gọi là sandal "thối chân" thì chúc mừng, năm nay chúng đang thành trend và dự là sẽ bùng nổ mạnh mẽ lắm. Và giới trẻ đặt tên cho mẫu sandal này là chunky sandal, có thiết kế hơi "lồng lộn" chứ không hề thanh mảnh, basic là mấy. Đặc điểm nhận dạng của nó chính là phần quai lẫn phần đế khá to lại dày.

Không giống như sandal "bánh mì" thông thường, đế của chunky sandal có phần uốn lượn thời thượng hơn, nên về tổng thể, trông nó khỏe khoắn và cá tính hơn nhiều. Những tín đồ hay đam mê đồ oversized hẳn sẽ để ý chunky sandal lắm.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]



[​IMG]
Dù có phom dáng gây tranh cãi, chunky sandals vẫn được các sao Hàn lăng xê nhiệt tình. Ngay cả những ngôi sao vốn theo đuổi phong cách thanh lịch như Song Hye Kyo, giờ cũng chuộng mốt dép hầm hố.

[​IMG]
Trong bộ hình quảng bá thời trang mùa hè, Song Hye Kyo đi loạt sandals "cồng kềnh" nhưng trông đầy tươi trẻ, lạ mắt.

[​IMG]
Hyo Min thể hiện là fashionista khi bổ sung vào bộ sưu tập một đôi sandals với phần quai và đế thô dày, mang đến vẻ cool ngầu giống phong cách những năm đầu 2000.

[​IMG]
Xu hướng đậm chất cổ điển cũng được Joy - một tín đồ của style vintage - thử nghiệm.

[​IMG]
Sun Mi giúp mẫu dad sandals "xấu xí" được nâng tầm thành món đồ thời thượng.

[​IMG]
Không chỉ được các sao Hàn yêu thích, chunky sandals còn đang "chiếm sóng" trong tủ đồ hè của các mỹ nhân Việt. Hà Tăng rất thích đi dép quai to bản, vừa chắc chân lại vừa mang đến vẻ trẻ trung.

[​IMG]
Hà Lade cho thấy khả năng bắt trend "thần tốc" khi sắm đôi dad sandals đúng mốt để giúp trang phục mùa hè thêm năng động.

[​IMG]
Hiền Hồ chi mạnh tay cho đôi sandals của Chanel. Cô còn chọn tông tím hot trend, giúp vẻ ngoài thêm tươi trẻ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang