Hé lộ 7 loại thực phẩm còn thần thánh hơn cả viagra

Những loại thực phẩm sau đây có công dụng như chất kích thích tự nhiên, dồi dào vitamin và khoáng chất thiết yếu để tăng ham muốn trong “chuyện ấy”, giúp đời sống vợ chồng thăng hoa hơn bao giờ hết.

Chocolate đen

Nghiên cứu công bố trên Tạp chí Y học tình dục Hoa Kỳ, những phụ nữ ăn chocolate đen mỗi ngày có ham muốn cao hơn những người không ăn. Chocolate đen có công dụng tương tự như một chất thúc đẩy ham muốn “yêu”.

Hải sản

Kết hợp nhiều lipit, kẽm, protein và cacbonhydrate... các loại hải sản được xem là thực phẩm hỗ trợ chuyện yêu hiệu quả. Trong đó, hàu là hải sản tốt nhất hỗ trợ sản xuất hormone giới tính và tăng cường sức khoẻ trong chuyện “yêu”.

Dứa

Đây là loại trái cây không chỉ có công dụng tương tự như một chất kích thích “chuyện chăn gối” tự nhiên mà còn là một phương thuốc chữa trị chứng liệt dương ở nam giới.

Trứng cút

Loại trứng này “nhỏ nhưng có vỏ” bởi chứa rất nhiều protein, vitamin B, B1,.. không chỉ bổ dưỡng mà còn giúp tăng cường sinh lực.

Trái bơ

Bơ chứa nhiều vitamin B6, vitamin E, chất béo bão hòa đơn, axit béo omega-3 và các khoáng chất giúp duy trì năng lượng trong “cuộc yêu”.

Hạt bí đỏ

Hạt bí đỏ giàu vitamin E, axit béo bão hòa đơn và các khoáng chất cần thiết như đồng, magie và kali làm tăng mức testosterone- hormone giúp duy trì sự cuồng nhiệt trong “chuyện yêu” của nam giới.

Nấm linh chi

Một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện “chuyện ấy” ở nam giới chính là thúc đẩy quá trình tạo và nâng cao testosterone – hóc môn tình dục chính của phái nam. Các chuyên gia sức khỏe tình dục cho rằng, nam giới dùng nấm linh chi thường xuyên sẽ giúp cơ thể lưu lại nhiều testosterone hơn, qua đó tăng cường chức năng sinh dục.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang