Hé lộ nguồn cơn vụ nữ sinh mất tích khi đi thi lớp 10, được tìm thấy sau 12 ngày

(lamchame.vn) - Sau khi trở về nhà, nữ sinh A. đã nói ra lý do mất tích.

Ngày 16/6, cơ quan chức năng cho biết đã tìm thấy nữ sinh N.T.B.A. (sinh năm 2009, ở TP.Châu Đốc, An Giang), người trước đó được gia đình thông báo mất tích sau khi đi thi vào lớp 10 Trường Chuyên Thủ Khoa Nghĩa vào hôm 4/6.

Sau 12 ngày mất tích, A. đã được lực lượng công an tìm thấy tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai và đưa về An Giang bàn giao cho gia đình.

Hé lộ nguồn cơn vụ nữ sinh mất tích khi đi thi lớp 10, được tìm thấy sau 12 ngày - Ảnh 1.

A. được tìm thấy tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. (Ảnh: Người lao động)

Thông tin trên báo VietNamnet, nữ sinh A. cho biết, nguyên nhân khiến em bỏ nhà ra đi là do áp lực từ gia đình. A. muốn nghỉ học nhưng bố mẹ không cho phép nên đã bỏ đi. A. lên Đồng Nai thuê trọ và xin đi làm bưng bê ở quán ăn.

Thông tin này khiến nhiều người theo dõi vụ việc bất ngờ.

Trước đó, gia đình A. đã làm đơn gửi đến công an TP.Châu Đốc về việc con gái mất tích bí ẩn, đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội để nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Hé lộ nguồn cơn vụ nữ sinh mất tích khi đi thi lớp 10, được tìm thấy sau 12 ngày - Ảnh 2.

Vụ việc A. mất tích sau khi đi thi lớp 10 được dư luận quan tâm những ngày qua.

Theo trình báo của gia đình, đầu giờ chiều ngày 4/6, mẹ chở A. đến thi môn cuối kỳ thi vào lớp 10 tại Trường Chuyên Thủ Khoa Nghĩa. A. hẹn mẹ đón lúc 17 giờ.

Đến 17 giờ, bố của A. đến đón thì không thấy con đâu, hỏi bạn bè, thấy cô cũng không ai có tin tức. Việc A. mất tích khiến bố mẹ lo lắng, không ăn, không ngủ ngóng tin con.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang