Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến MC Phan Anh ngừng dẫn chương trình suốt 2 năm nay

(lamchame.vn) - Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, MC Phan Anh bất ngờ “biến mất” khỏi sân khấu MC.

Phan Anh, tên thật là Hoàng Phan Anh là một MC, diễn viên, người mẫu ảnh nổi tiếng tại Việt Nam. Tháng 10 năm 2016, anh đã tạo ra một hiện tượng gây xôn xao dư luận khi chỉ trong 4 ngày mời gọi mọi người giúp đỡ cho người dân miền Trung bị thiên tai, anh đã nhận được hơn 16 tỷ đồng từ các cá nhân tự nguyện đóng góp ủng hộ. Sau 1 tháng, con số đã lên tới 24 tỷ và Phan Anh tuyên bố ngừng nhận các khoản đóng góp.

Bên cạnh hình ảnh đẹp về 1 MC hang hái hoạt động xã hội, MC Phan Anh còn được ca ngợi là “ông bố quốc dân” khi luôn xuất hiện chỉn chu với 3 nhóc tỳ và vợ.

Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây, khi đang ở đỉnh cao của danh tiếng và sự nghiệp, MC Phan Anh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi các chương trình.

MC Phan Anh đã "gác mic" từ 2 năm trước.

Mới đây nhất, trong 1 buổi họp báo, nam MC mới tiết lộ lý do mình tạm thời “gác mic”. Theo lời MC Phan Anh, việc này xuất phát từ quyết định “chọn gia đình” của anh:

“Tôi dừng hẳn công việc dẫn chương trình từ 2 năm trước, đặc biệt sau sự kiện kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt. Lúc ấy, tôi đã chủ động giảm tải hết công việc. Mấy năm liền cứ Chủ nhật là tôi lên sóng. Thật ra sẽ không vấn đề gì nếu là chương trình ghi hình, nhưng nó lại là chương trình trực tiếp. Cứ thứ Bảy, Chủ nhật là tôi phải bay vào Sài Gòn, mà những ngày ấy là ngày nghỉ cuối tuần.

Tôi vẫn luôn nói gia đình là quan trọng nhưng dường như tôi chỉ nói thôi mà không làm được. Quan trọng gì khi mà thứ Bảy, Chủ Nhật con được nghỉ thì tôi lại đi làm. Sau khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế!, tôi nghĩ mình không thể cứ như vậy mãi được. 

Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều dịp quan trọng để ghi dấu hình ảnh trong ký ức con, như vậy thì con sẽ rất khó có tuổi thơ với những ký ức đẹp về người cha của mình. Tôi chỉ có 1 ngày 24 giờ giống như tất cả mọi người, tôi phải lựa chọn, và tôi đã quyết định chọn gia đình.

Lý do khiến anh "gác mic" là muốn dành thời gian cho gia đình.

Vâng, đó là cuộc sống và tôi không thấy có gì đáng phàn nàn cả. Tuy nhiên, nếu mai kia không được giới thiệu là diễn viên hay MC nữa, thì tôi cũng có chút nuối tiếc, vì máu nghệ thuật đã ăn sâu trong tôi rồi”.

Nam MC khẳng định khoảng thời gian “gác mic” thực sự đem lại hạnh phúc cho anh: “Quãng thời gian này tôi hạnh phúc nhất trong hành trình làm người của mình. Vì tôi được sống rất ý nghĩa, được tham gia vào tuổi thơ của các con và tôi biết các con sẽ lớn lên với ký ức đầy ắp những kỷ niệm với bố mẹ. Tôi được giúp ích cho rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Đây mới đúng là cuộc sống, chứ không phải việc chạy theo những ảo vọng để được nổi tiếng, để có nhiều tiền.

Cuộc sống hạnh phúc chỉ đơn giản thế thôi. Đôi khi hào quang của sân khấu có mãnh lực rất lớn, tôi cũng hơi nuối tiếc. Nhưng không sao cả, tôi đã quen dần và có quyết định đúng đắn”.

Theo sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang