Ninh Dương Lan Ngọc bị “ném đá” dữ dội vì dáng ngồi phản cảm

(lamchame.vn) - Bức ảnh ghi lại hậu trường make up của Lan Ngọc khiến cô bị “ném đá” dữ dội chỉ vì dáng ngồi bị coi là quá vô duyên.

Cách đây 2 ngày, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ lên trang cá nhân bức hình đang ở trong phòng trang điểm vào buổi sáng. Người đẹp còn vui vẻ chú thích: "G.morning".

Tuy nhiên, trái với tâm trạng vui vẻ của Lan Ngọc, rất nhiều cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích, “ném đá” cô nàng không thương tiếc. Nguyên nhân là do góc máy khá nhạy cảm cộng với dáng ngồi “bá đạo” đã khiến nhiều người hiểu nhầm Lan Ngọc không mặc quần.

Nhiều người cho rằng tư thế ngồi của Lan Ngọc quá phản cảm, không phù hợp với phong cách kín đáo tế nhị của người phụ nữ Việt. Ngay dưới bài chia sẻ của Lan Ngọc, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích người đẹp vì đăng tải bức hình ảnh “vô duyên” này.

Bức ảnh gây hiểu nhầm của Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước phản ứng của dư luận, Ninh Dương Lan Ngọc đành phải khóa phần bình luận trên Instagram. Tuy nhiên, người đẹp vẫn không gỡ bỏ hình ảnh trên trang cá nhân.

Trước đó, hồi tháng 7/2017, Lan Ngọc cũng từng nhận chỉ trích tương tự vì bức ảnh chụp cho tạp chí với dáng ngồi “khó đỡ”.

Trong ảnh, Lan Ngọc và Hạ Vi mặc gợi cảm, ngồi dạng chân với biểu cảm lạnh lùng. Ngô Thanh Vân – người chia sẻ bức ảnh này - viết: “Con nhà Liễu thị, nàng Tấm, nàng Cám đẹp đều và sắc sảo. Tôi thích phụ nữ phải thông minh và hiện đại. Thời kỳ mới rồi, đừng ủy mị, ngoan hiền nữa”.

Sau khi Ngô Thanh Vân chia sẻ ảnh và dòng chú thích này, rất nhiều khán giả bày tỏ thái độ không đồng tình. Họ cho rằng tư thế chụp ảnh của Lan Ngọc và Hạ Vi quá phản cảm, thiếu ý nhị. Một số người khuyên hai người mẫu khi mặc trang phục như thế này thì nên ngồi chéo chân hoặc đứng sẽ tốt hơn.

Trước đó, dáng ngồi này cũng khiến Lan Ngọc bị chỉ trích nặng nề.

Trước việc bị hàng trăm người “ném đá”, Ngô Thanh Vân không nói gì nhưng tối cùng ngày cô tiếp tục đăng một tấm ảnh khác của Lan Ngọc và Hạ Vi cùng câu đáp trả: “Có gì đâu phải xoắn. Cứ đẹp đi đã rồi hãy tính”.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc và Hạ Vi cũng chia sẻ bức ảnh họ chụp với tư thế “lạ”. Người hâm mộ cũng bày tỏ sự không hài lòng về tấm hình nhưng cả Lan Ngọc lẫn Hạ Vi đều im lặng.

Theo sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang