Hết hồn với những kiểu làm đẹp có 1-0-2 của các chị em

(lamchame.vn) - Phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên nhiều người do không tìm hiểu kỹ về quy trình cũng như phương pháp làm đẹp nhân tạo này nên đã dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Úp phễu vào ngực để tăng vòng 1

Chắc hẳn không ít chị em đã từng nghe đến phương pháp úp phễu vào ngực để tăng vòng 1. Nghe có vẻ lạ thường nhưng dùng dụng cụ như phễu để tăng size ngực chính là trào lưu làm đẹp được các chị em chia sẻ trong một thời gian.

 

Thay vì tăng vòng 1 bằng cách tập thể dục hay đi phẫu thuật thẩm mỹ, dùng tới túi độn hoặc bơm ngực bằng kỹ thuật hiện đại. Nhiều cô gái áp dụng phương pháp làm đẹp "lạ đời" úp phễu vào ngực để tăng vòng 1.

Phương pháp này được một spa quảng cáo trên mạng xã hội,  cách này có tác dụng “thần tốc”, làm xong là nâng cơ, tăng vòng 1 ngay lập tức, thậm chí nếu không sinh đẻ thì có thể để được cả đời.

 

Điều khiến chị em vừa ngạc nhiên lại thấy hài hước ngoài sự quảng bá tự tin của cơ sở làm đẹp chính là dụng cụ dùng để nâng ngực hình phễu, chỉ úp ngược lên ngực cũng rút được mỡ tự thân để rồi bị khoá lại, nâng kích cỡ ngực lên.

Theo đó, chỉ cần 10 ngày bấm huyệt, sau đó chạy máy rút mỡ tự thân, chị em sẽ tăng size vòng 1 an toàn, không đau đớn gì hết. Và thần kỳ hơn là chỉ sau 10 lần thực hiện, chị em sẽ có được bộ ngực “đẹp như tranh” lại được bảo hành trọn đời.

Tiêm thẩm mỹ

Hiện nay các chị em đang chuộng việc làm đẹp bằng phương pháp không cần đụng chạm dao kéo, không mất thời gian hồi phục mà kết quả có thể thấy rõ. Đây chính là phương pháp tiêm thẩm mỹ.

Tuy nhiên dù là phương pháp thẩm mỹ nào cũng có những rủi ro nếu lựa chọn cơ sở thẩm mỹ không được cấp phép, người tiêm không có tay nghề hoặc sử dụng những chất tiêm không rõ nguồn gốc. 

Mới đây trên mạng xã hội rầm rộ các chị em chia sẻ về 1 đoạn clip tiêm Filler cho mũi. Không biết Filler được tiêm vào mũi là loại Filler như thế nào, nhưng đáng nói ở đây là cách thức tiêm khiến cho nhiều chị em cảm thấy... rùng rợn.

 

Sau những mũi tiêm bơm chất làm đầy vào mũi là màn "kéo bóp nặn" mà nhìn qua thôi cũng thấy đau đớn thay cho người bị tiêm.

Tiềm ẩn rủi ro trong phẫu thuật thẩm mỹ

Việc làm đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiềm ẩn khá nhiều rủi ro nếu như bản thân người muốn làm đẹp không tìm hiểu kỹ về các phương pháp.

Ngay cả ở những trung tâm thẩm mỹ lớn, thì sác xuất xảy ra rủi ro vẫn có. Hồi tháng 5/2017, chị N.N.L (36 tuổi, Hoàn Kiếm - Hà Nội) có đến một bệnh viện thẩm mỹ để nâng mũi và ngực. 

 

Tuy nhiên, sau một thời gian phẫu thuật ngực chị L bị bầm dập, vết mổ chảy máu, toét ra khi đến bệnh viện trên tái khám, bác sĩ chỉ cắt chỉ được 1 bên, bên còn lại hẹn 2 ngày sau sẽ cắt chỉ do còn tình trạng chảy máu không xử lý được.

Thậm chí có những trường hợp tử vong do phẫu thuật thẩm mỹ. Sự việc đáng tiếc này xảy ra vào tháng 8/2017 với chị S.B.T (22 tuổi, quê Cà Mau, trú tại huyện Hóc Môn, TPHCM) đang mang thai nhưng vẫn quyết định đi nâng ngực và tử vong sau đó do gặp biến chứng.

Hình ảnh trước khi nâng ngực của chị T.

Thiết nghĩ việc làm đẹp luôn là nhu cầu không thể thiếu của các chị em phụ nữ, thế nhưng trước khi quyết định làm đẹp bằng phương pháp nhân tạo này thì hãy tìm hiểu thật kỹ các cơ sở uy tín và kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đủ điều kiện thực hiện, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang