Hết môi tều, môi trái tim đã lỗi thời,  hot trend bây giờ chính là môi sừng trâu 

(lamchame.vn) - Màu sắc chưa đủ để làm nên sự hấp dẫn cho 1 đôi môi đẹp mà còn cần cả hình dáng môi nữa. Với các cô gái trẻ, môi trái tim hay môi tều hiện đều đã hết thời. Hot nhất bây giờ là môi sừng trâu.

Môi sừng trâu được các hotgirl Thái Lan khởi xướng và ngay lập tức được du nhập về Việt Nam. Nó đang tạo thành làn sóng mới mẻ vì nhiều chị em cho rằng đôi môi mỏng xinh xắn cùng đường cong ở bờ môi tạo nên sự sexy mời gọi khó cưỡng. Nó khác hẳn với dáng môi tều đã từng làm mưa làm gió cách đây 2 năm.

Tất nhiên, không phải ai sinh ra cũng có thể có được đôi môi sừng trâu. Việc vẽ môi bằng các tiểu xảo make cũng không hiệu quả và không có được sự tự nhiên. Biện pháp duy nhất đó là phẫu thuật thẩm mỹ để cắt bớt thịt ở cả hai bên môi trên, làm cho viền môi trên mỏng hơn và phần môi giữa nhô ra. Nghe thì có vẻ đau đớn và phức tạp, nhưng có 1 cách khác để có được môi sừng trâu đó là tiêm Filler để tạo độ cong. Nhưng tiêm filler cũng cần kỹ thuật cao nếu không sẽ biến chứng thành dị tật. 

Tạo dáng môi sừng trâu có thể để lại nhiều biến chứng cho môi của bạn

Dù bạn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nào, dù các kỹ thuật viên có ca ngợi rằng chúng hiệu quả - không đau – không để lại sẹo như thế nào thì bạn cũng cần xác định rằng sẽ có muôn vàn rủi ro chờ đón bạn ở ngay trên bàn phẫu thuật. Nhẹ thì chị em có thể bị nhiễm trùng, nặng hơn là môi biến dạng, sẹo co kéo….Thậm chị cả đời sẽ phải sống với 1 đôi môi bị dị tật mà không thể sửa chữa được. Vì sau khi làm những tiểu phẫu trên thì môi đã bị mỏng đi và cơ cứng lại, không thể can thiệp được gì nữa ngoài việc chấp nhận hình dáng môi đó suốt cả đời.

Các bác sĩ thẩm mỹ đều khẳng định rằng việc tạo hình cho môi sừng trâu để lại rủi ro nhiều hơn so với các tạo hình môi khác. Bởi khi làm mỏng môi đi nghĩa là sẽ phải cắt bỏ phần niêm mạc và mô thừa rồi khâu đính hai mép niêm mạc lại. Nếu kỹ thuật viên không có tay nghề, nếu chất lượng chỉ không cao thì việc để lại sẹo là hoàn toàn có thể nhìn thấy. Hơn nữa khi can thiệp như vậy phần nhân chung sẽ thay đổi, tướng tá con người cũng thay đổi theo. Trong phong thủy sự thay đổi đó sẽ khiến vận mệnh con người ít nhiều có những yếu tố tiêu cực mà bạn chưa nhìn thấy. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang