Để tìm được mùi hương của riêng mình, hãy nhớ đến những lưu ý sau

(lamchame.vn) - Cập nhật xu hướng thời trang, sử dụng khéo léo phụ kiện... như vậy vẫn chưa đủ cho 1 cô nàng thời thượng. Mọi thứ sẽ chỉ hoàn hảo khi bạn tìm được một mùi hương của riêng mình. Mùa đông là cơ hội tốt nhất để bạn chọn xem loại nước nào phù hợp nhất với mình.

Những mùi hương nước hoa luôn có sự hấp dẫn khó cưỡng đối với phái đẹp. Không cần biết mức giá như thế nào, mùi hương ra sao nhưng nước hoa sẽ giúp cho phái đẹp có được dung nhan trọn vẹn nhất khi đạt cả sắc và hương.

Thật không quá khi nói rằng nước hoa cũng không khác gì quần áo, mang lại phong cách cho người mặc. Nước hoa cũng là lời bất mị tế nhị nhất về tính cách của người sử dụng.  Có thể là nồng nàn quyến rũ hay nhẹ nhàng thanh thoát. Tuy vậy, để lựa chọn nước hoa phù hợp với bản thân không phải dễ. Không ít người "mất điểm" vì chọn loại không phù hợp với mùi cơ thể. Dưới đây là một vài lưu ý chọn nước hoa cho "một nửa thế giới".

Trước hết bạn cần phân biệt các loại nước hoa là dòng Perfume, Eau de parfum hay Eau De Toillette. Trong đó Perfume là loại nước hoa có độ tinh khiết cao nhất và giữ mùi lâu nhất. Còn Eau de parfum là loại nước hoa có độ tinh khiết cao, thường được đựng trong chai để chấm trực tiếp hoặc xịt. Cuối cùng Eau De Toillete là loại nhẹ nhất, thường được sử dụng rộng rãi. Bạn nên dùng nước hoa loai này vào buổi sáng bằng cách xịt quanh người.

Lựa chọn được mùi hương hoàn hảo sẽ giúp bạn ghi dấu ấn trong trí nhớ của người khác

Có một điểm đặc biệt mà bạn nên nhớ là cùng 1 loại nước hoa nhưng khi dùng cho mỗi người mùi hương lại khác nhau. Có điều này là do cơ địa mỗi người là khác nhau. Trong suốt quá trình sử dụng một loại nước hoa, mùi hương của nó trên cơ thể cũng sẽ thay đổi theo thời gian do sự thay đổi của hormone cũng như bề mặt da. Vì thế bạn không nên chọn nước hoa theo xu hướng, trào lưu mà hãy sử dụng mùi hương mà bạn cảm thấy yêu thích, phù hợp với gu thời trang của mình. Chính điều này sẽ làm nên dấu ấn của chính bạn trong trí nhớ của người khác.

Chọn nước hoa cũng nên chọn theo mùa. Mùa xuân sẽ hợp với nước hoa lãng mạn. Mùa hè là tươi mới. Mùa thu là chút phiễu lãng. Còn mùa đông, những mùi hương có tính trầm ấm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn khiến cho bất cứ ai ngồi hay đứng cạnh mình cũng thấy ấm áp hơn...Hãy lắng nghe lời thì thầm của mùi hương để từ đó tìm được mùi hương hoàn hảo nhất cho riêng mình.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang