Hô biến môi thâm sì thành ửng hồng tự nhiên mà không cần xăm môi

(lamchame.vn) - Có người chỉ cần để môi mộc thôi đã hồng hào căng mọng, nghĩ đến đôi môi thâm sì của mình lại chạnh lòng. Thoa son đỏ thì lại ra màu nâu xỉn, thoa son hồng thì thành màu tím bầm, còn không thoa son thì ôi thôi.. chẳng khác gì “chết trôi”. Nhưng các nàng đừng vội chạnh lòng mà nhanh tay bỏ túi các mẹo thần kỳ hô biến đôi môi từ xám xịt thành căng hồng nhé.

Phái đẹp là tín đồ của son, các nàng phải diện mỗi ngày một sắc son mới thỏa nỗi lòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi môi hồng hào trời cho. Một số chị em kém may mắn hơn lại phải chịu cảnh “sống chung” với đôi môi đen sì, thâm sạm. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra thâm môi mà các chị em nên lưu ý để né tránh và hạn chế như để môi tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, thói quen hút thuốc lá, uống nhiều các loại thức uống, đồ ăn chứa caffein, không uống đủ nước, bị kích ứng với các mỹ phẩm kém chất lượng hoặc đơn giản là do yếu tố cơ địa.

Thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi

Thời gian gần đây, việc tẩy tế bào chết đã quá quen thuộc với các chị em, nhưng có lẽ các nàng chỉ nghe đề cập nhiều đến việc tẩy tế bào chết cho da mặt và body, mà lãng quên đi phần cũng không kém phần quan trọng: đôi môi. Việc tẩy đi lớp da chết trên môi không những giúp môi căng bóng, mềm mịn, sáng màu hơn, mà còn có tác dụng giúp cho các dưỡng chất từ son dưỡng thấm sâu vào làn môi, phát huy hiệu quả tối đa. Đôi môi sau khi được tẩy tế bào chết cũng sẽ lên màu son đẹp hơn, long lanh hơn, các chị em tha hồ diện những màu son yêu thích nhé.

Các chuyên gia về da khuyến cáo chị em chúng mình nên tẩy tế bào chết hằng ngày

Các chuyên gia về da khuyến cáo chị em chúng mình nên tẩy tế bào chết hằng ngày vì vùng da môi rất dễ bong tróc và có thời gian tái tạo nhanh hơn da mặt hay các vùng da khác. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi vừa tiện dụng lại rất hiệu quả, các bạn có thể tham khao và tìm dùng thử. Cách dùng cũng rất đơn giản, bạn thoa sản phẩm lên môi, massage nhẹ nhàng cho lớp vảy chết trên môi bong ra, sau đó rửa sạch bằng nước ấm và tiếp tục với quy trình dưỡng môi.

Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn thì có thể tham khảo các công thức tự làm kem tẩy tế bào chết cho môi tại nhà với đường và mật ong. Bạn chỉ cần trộn hai thành phần trên là đã có một hỗn hợp tẩy da chết cho môi lành tính và cũng rất hiệu quả rồi đó.

Dưỡng môi

Môi cũng như da mặt vậy, thậm chí còn mỏng và nhạy cảm hơn cả da mặt, nên bạn cũng cần chú ý đến cả bước dưỡng môi nữa. Các chị em nên chọn loại son dưỡng có thêm chiết xuất từ dầu gấc, vitamin E, vitamin C, dầu hạnh nhân,.. để tăng thêm công dụng làm sáng màu môi nhé.

Mặt nạ môi vừa giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, lại giúp môi hồng hào thấy rõ

Muốn thêm phần yêu chiều đôi môi, các nàng có thể sắm thêm cho mình những loại mặt nạ môi có sẵn trên thị trường. Những loại mặt nạ này ngoài công dụng dưỡng ẩm, chúng còn có tác dụng cấp nước tuyệt vời, và bổ sung thêm các loại tinh chất làm sáng hồng màu môi qua thời gian

Chống nắng cho môi

Một trong những nhân tố lớn khiến môi các chị em bị thâm sạm đi chính là tác nhân gây hại tia cực tím đến từ mặt trời. Phái đẹp sốt sắng rủ nhau chống nắng da mặt, chống nắng toàn thân mà lại quên mất đôi môi cũng cần được đi “trú” nắng nữa. Tia cực tím gây hại có khả năng phá vỡ kết cấu collagen trong môi khiến môi mất nước, xuất hiện nhiều nếp nhăn môi làm môi trở nên nhăn nheo và thiếu sức sống. Chính tia gây hại này cũng làm tăng sắc tố melanin khiến da môi bạn trở nên tối màu. Bạn nên trang bị cho mình một cây son có chỉ số chống nắng để đôi môi vừa được dưỡng ẩm mềm mại, lại vừa được bảo vệ tối đa khỏi ánh nắng mặt trời.

Bạn nên trang bị cho mình một cây son có chỉ số chống nắng để đôi môi vừa được dưỡng ẩm mềm mại, lại vừa được bảo vệ tối đa khỏi ánh nắng mặt trời.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang