Hết thước kẻ bảng, cô giáo cầm theo một thứ trị giá cả triệu bạc lên, nhìn vào biết ngay là fan BLACKPINK chính hiệu!

Cô giáo dạy Toán dưới đây chắc chắn là một fan BLACKPINK lâu năm đây rồi.

Kpop có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với những người hâm mộ bởi những lí do như vũ đạo thu hút, ca từ bắt tai hay chỉ đơn giản là dàn idol toàn trai xinh, gái đẹp. Cũng từ đó, Kpop dần trở thành một trào lưu được nhiều người biết đến, đặc biệt chiếm phần đông là những người trẻ.

Tuy nhiên không chỉ riêng gì các bạn trẻ, đôi khi ngay cả những người lớn, người đã đi làm cũng là một fan Kpop chính hiệu, chẳng hạn như trường hợp của nữ giáo viên dưới đây.

Cụ thể, một bài viết trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cô giáo đang dạy Toán trong lớp học kèm dòng trạng thái có nội dung như sau: "Khi giáo viên Toán là BLINK. Lightstick kiêm gậy đấm lưng, kiêm thước chỉ bảng".

Hết thước kẻ bảng, cô giáo cầm theo một thứ trị giá cả triệu bạc lên, nhìn vào biết ngay là fan BLACKPINK chính hiệu! - Ảnh 1.

Cô giáo cầm lightstick BLACKPINK chỉ bài cho học sinh trong giờ

Mọi thứ không có gì đáng chú ý cho đến khi dân mạng soi ra thứ mà cô giáo cầm trên tay trong khi đang giảng bài, đó là lightstick dành cho fan của nhóm nhạc BLACKPINK.

Đây là một thiết bị phát sáng mà các fan hâm mộ thường dùng để cổ vũ cho buổi biểu diễn của BLACKPINK. Trong khi đó cô giáo này lại dùng lightstick để... đấm lưng khi thấy mỏi và làm thước chỉ bảng cho học sinh trong quá trình làm bài. Việc sử dụng lightstick thật ngược đời này đã khiến dân mạng phải bật cười.

Hết thước kẻ bảng, cô giáo cầm theo một thứ trị giá cả triệu bạc lên, nhìn vào biết ngay là fan BLACKPINK chính hiệu! - Ảnh 2.

Nhìn cô cầm lightstick mà khối BLINK đau xót ruột đây

Nhiều dân mạng hài hước trêu rằng học sinh nào giải Toán không ra thì cô sẽ dùng lightstick này "phạt đòn" luôn. Hoặc cũng có thể lightstick này là đồ mà cô thu được từ bạn học trò nào mải mê coi BLACKPINK mà quên học chăng?

Cũng có thể cô giáo lại là một BLINK chân chính ấy chứ nhỉ! Dù thế nào thì việc giáo viên cầm theo lightstick của BLACKPINK ngay trong lớp cũng nhận được rất nhiều cảm tình của cộng đồng mạng. Vào giờ ra chơi, học sinh hãy thử mở nhạc của 4 cô nàng "hồng đen" lên xem, biết đâu cô giáo lại trở thành fan cứng đấy!

Một số bình luận hài hước của cộng đồng mạng:

- "Không hiểu là búa dô đầu liền nha các em".

- "Cô đừng gõ vô bảng, em xót lightstick của idol lắm".

- "Chắc cô tịch thu của đứa nào trong lớp ý chứ. Ai mà tịch thu chắc cũng xót ruột lắm, lighstick cũng 1 triệu chứ có rẻ gì đâu".

Ảnh: Trường Người Ta

https://kenh14.vn/het-thuoc-ke-bang-co-giao-cam-theo-mot-thu-tri-gia-ca-trieu-bac-len-nhin-vao-biet-ngay-la-fan-blackpink-chinh-hieu-20220110024517519.chn

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/het-thuoc-ke-bang-co-giao-cam-theo-mot-thu-tri-gia-ca-trieu-bac-len-nhin-vao-biet-ngay-la-fan-blackpink-chinh-hieu-162221101144850280.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang