Mỹ nhân Vbiz: Rất nhiều người sinh con khi mới ở tuổi đôi mươi 

(lamchame.vn) - Các mẹ bỉm sữa đang bàn luận xôn xao về những chia sẻ khi kết hôn rồi sinh con ở tuổi 19-20 của diễn viên Kim Tuyến. Nhưng đây không phải người đẹp duy nhất của làng giải trí "thăng chức" khi còn rất trẻ. 

Nữ diễn viên Kim Tuyến vốn quen thuộc với những vai người phụ nữ có tính cách điềm đạm, nhu mì trên màn ảnh. Ngoài đời, tuy đã ở độ tuổi 30, ngôi sao của "Chuyện tình đảo ngọc" vẫn giữ được vẻ xuân sắc. Tuy nhiên, ít ai biết Kim Tuyến đã lấy chồng khá sớm, từ năm 19 tuổi, khi đó cô đang là sinh viên đại học RMIT. Bố mẹ hai bên đều quen biết nhau từ trước. Vì vậy cả hai bên gia đình đều ủng hộ chuyện kết hôn sớm.

Sau 2 năm chung sống và có một người con, Kim Tuyến và chồng chia tay nhau. Đến giờ, nữ diễn viên vẫn là bà mẹ đơn thân. Dù có một người đàn ông tốt bên cạnh cô trong nhiều năm qua, Kim Tuyến vẫn chưa tính chuyện đi bước nữa.

Người mẫu Hạ Vy 17 tuổi đã kết hôn

Ảnh cưới của Hạ Vy và chồng khi chân dài vừa bước vào độ tuổi cập kê

Tới nay, "bà trùm Venus miền Bắc" đã có 3 nhóc tỳ. Cuộc sống của vợ chồng cô ngày càng hạnh phúc, gắn bó.

"Cao tay" hơn đàn chị, chân dài vẫn được biết tới nhờ biệt danh "bà trùm Venus miền Bắc" - Hạ Vy kết hôn năm 17 tuổi. Đây là một quyết định táo bạo của Hạ Vy và ông xã Đức Hưng bởi, ở thời điểm đó, họ mới hẹn hò được 1 năm. Sau đó, vợ chồng nữ người mẫu nhanh chóng lên chức bố, mẹ khi con trai đầu lòng chào đời. Hiện tại, Hạ Vy và ông xã đã có 3 người con Đức Huy (16 tuổi), Gia Huy (6 tuổi) và Tú Anh (gần 2 tuổi).

Tiết lộ về ông xã Đức Hưng, Hạ Vy cho biết anh là người chiều vợ, yêu con. "Chân dài" từng khiến nhiều người ghen tỵ khi đăng tải hình ảnh ông xã khéo léo chăm sóc con và tận tình bóp chân cho vợ khi cô sinh con gái thứ ba. Hơn 16 năm bên nhau, cả hai từng trải qua không ít khó khăn về tài chính và tình cảm, nhưng những thử thách đó giúp cho hôn nhân của họ bền vững hơn.

Khánh Ly thành mẹ hai con khi mới 18

Ba lần kết hôn, danh ca Khánh Ly có bốn người con, hai trai và hai gái.

Câu nói “hồng nhan bạc phận” dường như vận vào đường tình duyên của danh ca Khánh Ly. Vừa bước sang tuổi 17, Khánh Ly đã mặc áo cô dâu. Nữ danh ca kết hôn với người yêu đầu và ngay sau đó lên chức mẹ. Một năm sau đó, khi tròn 18 tuổi, bà đã trở thành mẹ hai con.

Trong cuốn hồi ký "Chuyện kể sau 40 năm", danh ca viết: “Đó là năm 1964, tôi và các con đang ở thành phố Đà Lạt. Tôi vừa 18 tuổi, hai con, một gái, một trai…”.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, ở cuộc hôn nhân thứ hai, Khánh Ly sinh thêm con ở tuổi 27. Tuy nhiên cuộc hôn nhân thứ hai cũng nhanh chóng tan vỡ bởi bản tính trăng hoa của người đàn ông này hay qua lại với nhiều phụ nữ khiến Khánh Ly muộn phiền.

Đến cuối năm 1972, nữ danh ca nhất quyết đòi ly dị, chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau đó, bà đã kết hôn với ông Nguyễn Hoàng Đoan và hạnh phúc mãi về sau. Trải qua ba lần đò, ca sĩ chuyên hát nhạc Trịnh có bốn người con, hai trai và hai gái.

"Em bé Hà Nội" thành mẹ trẻ con khi tròn 18

Ảnh hiếm hoi về tời trẻ của NSND Lan Hương và đạo diễn kỳ cựu Đặng Tất Bình.

Với tài năng và vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, NSND Lan Hương yêu sớm và trở thành vợ một nghệ sĩ múa của Nhà hát Tuổi Trẻ. Yêu đồng nghiệp hơn nhiều tuổi, lại đã qua một đời vợ, Lan Hương bất chấp sự ngăn cản của gia đình. Chị cưới vội và làm mẹ khi vừa bước vào tuổi 18.

Sau khi sinh con, Lan Hương phải nghỉ ở nhà vì bé hay bị bệnh, kinh tế đổ lên vai người chồng. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến kết cục ly dị sau 5 năm. Con gái cô vì thế mà chịu nhiều tổn thương nên được mẹ cho sang Đức sống cùng bố, dù chỉ mới lên 5.

Năm 24 tuổi, Lan Hương kết hôn với NSND Tất Bình, người hơn cô 14 tuổi và cũng đã một đời vợ với hai con riêng.

18 tuổi, người đàn bà hát mang bầu và kết hôn

3 người con của diva Thanh Lam từ tráng sang phải: Hồng Vân - Thiện Thanh và Đăng Quang.

Hồng Vân và Thiện Thanh giống nhau như hai giọt nước.

Thanh Lam sinh năm 1969, từng tự nhận mình là "quả bom nổ chậm" của bố mẹ bởi chị sống bản năng và khó ai có thể yêu cầu chị làm theo ý họ. Năm 18 tuổi, nữ ca sĩ mang bầu và vội vã lên xe hoa rồi sau đó hạ sinh con gái đầu lòng Hồng Vân.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Thanh Lam kết hôn với nhạc sĩ Quốc Trung và có thêm con gái Thiện Thanh, con trai Đăng Quang. Tuy nhiên, cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng nhạc Việt lại quyết định chia tay sau 10 năm chung sống.

Ngoại trừ Hồng Vân theo đuổi ngành thiết kế nội thất và hiện sống tại Australia, hai người con của Thanh Lam với Quốc Trung là Thiện Thanh và Đăng Quang đều có tình yêu và năng khiếu với âm nhạc.

"Cò bé" Xuân Mai 19 tuổi thành mẹ trẻ con

Ảnh hiếm về chồng con của 'Cò bé' Xuân Mai.

Xuân Mai sinh năm1995 tại TP.HCM và là một ca sĩ nhí khá thành công với những bài hát thiếu nhi. Mới 2 tuổi rưỡi, giọng ca "Con cò be bé" đã đi biểu diễn và có một số CD bán chạy. Liên tiếp những năm sau đó cho đến khi cô 6 tuổi, Xuân Mai nổi lên như một thần đồng âm nhạc. Nhưng sự nghiệp của Xuân Mai không hề thuận lợi kể từ khi sang Mỹ định cư.

Năm 19 tuổi, "Cò bé" bí mật kết hôn với một Việt kiều ở Mỹ, sau đó sinh con. Năm 22 tuổi nhờ sự động viên của mẹ, Xuân Mai tiếp tục sinh em bé thứ 2.

Nếu như nhiều nữ ca sĩ Việt Nam sinh sống ở hải ngoại có cuộc sống giàu sang, chạy show ở Mỹ lẫn Việt Nam thì Xuân Mai lại sớm trở thành bà mẹ bỉm sữa với bộn bề công việc gia đình, con cái.

'Phụ nữ thời đại' Diệp Bảo Ngọc làm mẹ ở tuổi 20

Ly hôn khi còn rất trẻ, Diệp Bảo Ngọc đang sống cùng con trai là bé Kid.

Diệp Bảo Ngọc từng là một trong những hot girl được chú ý tại TP HCM. Năm 2011, cô đăng quang Hoa khôi Phụ nữ thời đại và tích cực tham gia các hoạt động trong showbiz. Tuy nhiên đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2012, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ quyết định kết hôn với diễn viên Thành Đạt.

Sau đó không lâu, khi mới 20 tuổi, cô sinh con trai đầu lòng. Nhưng cuộc sống vợ chồng không như ý, Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt chia tay sau 2 năm chung sống. Nữ diễn viên từng chia sẻ con trai rất biết nghe lời mẹ. Hiện tại, nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai doanh nhân. Trong khi đó, chồng cũ của cô - diễn viên Thành Đạt - đã công khai việc đính hôn và có con với Hải Băng.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang