Hình ảnh hiếm của Cố Hoa hậu Thu Thủy khi mới đăng quang, đọc lời tâm sự của cô giáo cũ mới thấy nàng Hậu tài giỏi và được yêu mến cỡ nào

Nguyễn Thu Thủy được xem là Hoa hậu không chỉ đẹp mà còn tri thức.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã ra đi mãi mãi ở tuổi 45 vì đột quỵ. Cô được biết đến là một Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cũng có học vấn khủng, được nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, giáo viên môn Địa lý từng dạy Hoa hậu Thu Thủy đã đăng tải tâm thư trên trang cá nhân về cô học trò cũ tài sắc này:

"Em là một cô gái đa tài, trí tuệ và nhan sắc vẹn toàn. Tuổi học trò, em là một cô bé học giỏi, luôn thân thiện, hòa đồng và mộng mơ với đôi mắt đẹp, nụ cười xinh tươi duyên dáng.

Hình ảnh hiếm của Hoa hậu Thu Thủy khi mới đăng quang, đọc lời tâm sự của cô giáo cũ mới thấy nàng Hậu tài giỏi và được yêu mến cỡ nào - Ảnh 1.

Chùm ảnh ghi lại kỷ niệm ngày em về thăm trường tại Khương Đình 29/10/1994 ngay sau lễ đăng quang Hoa hậu Việt Nam, khi em tròn 18 tuổi.

Tốt nghiệp Marie Curie, em đỗ 3 trường đại học, và khi đó em lựa chọn là sinh viên Đại học Ngoại giao. Em là thí sinh đạt tất cả điểm thi tối đa khi trình diễn tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994.

Nguyễn Thu Thủy là một phần ký ức hoa niên của chúng ta ở Marie Curie ngày ấy. Nhớ thầy Khang (PV: hiệu trưởng trường Marie Curie) chiều các bé muốn xin chữ ký Hoa hậu, thầy bố trí cho Thủy một phòng để ngồi ký tặng các fan nhí cho thứ tự đỡ chen nhau".

Có thể thấy qua bài tâm sự của giáo viên cũ từng dạy Hoa hậu Thu Thủy, nàng Hậu được nhận xét là người thân thiện, dễ mến và được nhiều thầy cô yêu quý.

Hình ảnh hiếm của Hoa hậu Thu Thủy khi mới đăng quang, đọc lời tâm sự của cô giáo cũ mới thấy nàng Hậu tài giỏi và được yêu mến cỡ nào - Ảnh 2.

Nhan sắc Hoa hậu Thu Thủy khi mới đăng quang (Ảnh: Cô giáo Hồng Mai)

Hình ảnh hiếm của Hoa hậu Thu Thủy khi mới đăng quang, đọc lời tâm sự của cô giáo cũ mới thấy nàng Hậu tài giỏi và được yêu mến cỡ nào - Ảnh 3.

Cô được nhiều học sinh vây quanh xin chữ ký khi về thăm trường Marie Curie (Ảnh: Cô giáo Hồng Mai)

Sau khi tốt nghiệp trường Marie Curie, Hoa hậu Thu Thủy đỗ cùng lúc 3 trường đại học và quyết định chọn trường đại học Ngoại giao vì muốn trở thành một nữ đại sứ. Sau đó, cô lại tiếp tục sang Mỹ học ngành Quản trị kinh doanh.

Nàng hậu đời đầu gắn liền với hình ảnh xinh đẹp nhã nhặn, có học thức và yêu thể thao. Nhờ sự thông minh của mình, cô tự khởi nghiệp và có được thành quả riêng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Bản thân Hoa hậu Thu Thủy cũng có nền tảng giáo dục tốt khi có bố là Giáo sư Ngôn ngữ học, còn mẹ lại là soạn giả từ điển ngôn ngữ.

 

Hình ảnh đẹp của Hoa hậu Thu Thủy sẽ còn sống mãi trong lòng fan hâm mộ

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang