Hình thể nóng bỏng của người mẫu khiến Cường Đô-la thay đổi chóng mặt

(lamchame.vn) - Đàm Thu Trang - không quá nổi tiếng, không quá "quyền lực" nhưng lại khiến chàng thiếu gia phố núi phải "khuất phục".

Thời gian gần đây, thông tin đại gia phố núi Cường Đô La đang có mối quan hệ tình cảm với người đẹp tên Đàm Thu Trang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Sau hai cuộc tình tốn không ít giấy mực của truyền thông với hai mỹ nữ showbiz Việt là Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi, Cường Đô La lại "cập nhật" thêm danh sách giai nhân đời mình một cô gái khá trẻ đẹp, từng hoạt động nghệ thuật là Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89. Cô được đánh giá không đẹp nổi trội nhưng thanh tú.

Đàm Thu Trang không phải cái tên nổi bật trong giới showbiz. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cho rằng Đàm Thu Trang có nét ngoài vừa cổ điển vừa hiện đại. 

Không quá nổi tiếng, nhan sắc không quá rực rỡ nhưng 9 tháng kể từ ngày bắt đầu mối quan hệ chính thức với Hoa khôi xứ Lạng - Top 8 Vietnam's Next Top Model 2011 Đàm Thu Trang , Cường Đô La đã liên tục có những hành động khó tin, điều mà anh chưa từng làm với bất kì người tình nào trong quá khứ, bao gồm những mĩ nhân hạng A của showbiz như Yến Trang, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi.

Đàm Thu Trang là cô gái khiến Cường Đô-la quyết định đính hôn chỉ sau 2 tháng yêu nhau. Cô gái này cũng khiến thiếu gia phố núi liên tục chủ động thể hiện tình cảm.

 

Không quá nổi tiếng và xinh đẹp như Hà Hồ hay Hạ Vi, song nhan sắc Đàm Thu Trang cũng đủ khiến người khác phải xao xuyến.

 

Đôi chân thon dài, làn da trắng sứ cùng vóc dáng mảnh mai khiến Đàm Thu Trang thật mong manh, hấp dẫn.

 

Xinh đẹp, từng hoạt động showbiz song Đàm Thu Trang lại có lối sống giản dị, kín đáo, tránh xa thị phi của làng giải trí.

 

Từ khi vướng nghi án hẹn hò với doanh nhân Cường Đô La, Đàm Thu Trang được người ta biết đến nhiều hơn. Đàm Thu Trang luôn né tránh câu hỏi từ phía truyền thông. Cô không hề đưa ra bất kỳ bình luận nào chính thức. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang