Thực hư chuyện Chi Dân làm "người thứ 3" trong cuộc tình Lan Ngọc, Minh Luân

(lamchame.vn) - Nam ca sĩ chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin mình là người thứ 3 chen vào cuộc tình Lan Ngọc, Minh Luân.

Giữa tháng 5/2018, Minh Luân bức xúc dẫn link một bài đưa tin Lan Ngọc và Chi Dân nắm tay đi xem phim đến gần sáng cùng nhau. Anh viết: "Tưởng giếng nước sâu, tôi nối sợi dây dài. Ai ngờ giếng nước cạn tôi tiếc hoài sợi dây. Thầm cảm ơn bài báo mà tôi biết được tại sao đúng ngày hôm đó, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời và 3h sáng gọi lại gây lộn và đòi chia tay". 

Nam diễn viên cho biết thêm: “Sự việc xảy ra vào cuối tháng 4, lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân. Đáng lẽ, có gì cô ấy nên nói với tôi một tiếng. Cô ấy không nói lời nào và hành động như thế."

Chi Dân bị cho là "kẻ thứ 3'

Minh Luân cho biết thêm, thời điểm đó anh và Lan Ngọc cứ chia tay rồi lại tái hợp chứ không hẳn là đã dứt khoát chia tay nên việc Lan Ngọc quyết dứt áo là do có sự “chen vào” của Chi Dân.

Mới đây nhất, Chi Dân chính thức chia sẻ về lời cáo buộc làm “kẻ thứ ba”: “Đi Thái Lan là chúng tôi đi chung với một nhóm bạn. Tấm hình đó chỉ là khoảnh khắc giữa hai người. Còn đi xem phim chung là do lúc đó chúng tôi mới đi event về và Lan Ngọc muốn đi xem phim. Vậy là chúng tôi kéo một nhóm bạn đi chung.

Nam ca sĩ phủ nhận có mối quan hệ tình cảm với Lan Ngọc.

Ban ngày Ngọc bận, đi học, tập và quay nên chúng tôi chỉ rảnh buổi tối. Hôm đó sẵn dịp đi sự kiện rồi chúng tôi đi luôn, không có chuẩn bị trước. Có khoảnh khắc tôi nắm tay Lan Ngọc dẫn đi chỉ là cả hai đi qua vũng nước nên tôi nắm tay Ngọc, chứ không phải nắm tay đi suốt đoạn đường. Tính tôi ga lăng nên nắm tay bạn như thế cũng là bình thường”.

Chi Dân cũng khẳng định giữa anh và Lan Ngọc chỉ đơn thuần là bạn bè: “Theo tôi biết, anh Luân trả lời trước đó, xác nhận anh ấy và Lan Ngọc đã chia tay. Thời gian đó Ngọc buồn, thường đi chơi với tôi và S.T. Nếu tôi có thương Lan Ngọc cũng đâu có sai. Nhưng thực tế chúng tôi vẫn là bạn, anh Luân hiểu nhầm”.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang