HLV người Nhật hướng dẫn bài tập thu nhỏ bắp tay trong 14 ngày, để bạn tự tin diện váy áo mùa hè

(lamchame.vn) - Hãy lên dây cót tập luyện ngay từ bây giờ, chỉ sau 2 tuần chăm chỉ bạn sẽ nhận về kết quả như ý.

Mùa hè bắt đầu là lúc các nàng thỏa sức diện váy áo hai dây mỏng mát, nhưng đôi khi nhược điểm bắp tay to, vai thô lại khiến chị em e ngại. Ngay cả khi sở hữu bờ vai mảnh mai thì vẫn có nhiều chị em chịu trận với bắp tay to, bèo nhèo mỡ thừa.

HLV người Nhật hướng dẫn bài tập thu nhỏ bắp tay trong 14 ngày, để bạn tự tin diện váy áo mùa hè - Ảnh 1.

Nếu các nàng muốn cải thiện tình trạng bắp tay bèo nhèo, không gì khác ngoài những động tác tập tác động trực tiếp vào tay và vai. Đôi khi chỉ là những động tác đơn giản, nhưng chỉ cần duy trì tập luyện đều đặn mỗi ngày chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cải thiện vóc dáng của bạn.

Một vài động tác chuyên tác động vào bắp tay do HLV người Nhật Hikari hướng dẫn dưới đây sẽ giúp các nàng "gạt phăng" vai u thịt bắp, lấy lại sự thon thả cho bờ vai cùng bắp tay của bạn. Vậy nên hãy lên dây cót tập luyện ngay từ bây giờ, chỉ sau 2 tuần chăm chỉ bạn sẽ nhận về kết quả như ý.

Động tác 1

HLV người Nhật hướng dẫn bài tập thu nhỏ bắp tay trong 14 ngày, để bạn tự tin diện váy áo mùa hè - Ảnh 2.

Bắt đầu với tư thế đưa hai tay về phía sau, nắm hai bàn tay để ép vai lại. Sau đó bắt đầu chuyển động tay lên xuống nhịp nhàng theo nhịp thở. Mỗi động tác tập khoảng 30 giây.

Động tác 2

HLV người Nhật hướng dẫn bài tập thu nhỏ bắp tay trong 14 ngày, để bạn tự tin diện váy áo mùa hè - Ảnh 3.

Dang hai tay ngang bằng vai, sau đó chuyển động toàn bộ cánh tay theo hình tròn. Thực hiện 15 giây thì đổi ngược lại. Động tác sẽ tác động trực tiếp vào phần bắp tay giúp loại bỏ mỡ thừa tích tụ.

Động tác 3

HLV người Nhật hướng dẫn bài tập thu nhỏ bắp tay trong 14 ngày, để bạn tự tin diện váy áo mùa hè - Ảnh 4.

Hai tay chắp vuông góc phía sau lưng, và chuyển động mô phỏng tư thế đập cánh. Nếu bạn muốn có tấm lưng thon gọn, lộ đôi xương cảnh bướm thì đây là động tác lý tưởng.

Động tác 4

HLV người Nhật hướng dẫn bài tập thu nhỏ bắp tay trong 14 ngày, để bạn tự tin diện váy áo mùa hè - Ảnh 5.

Hai tay giơ thẳng lên trần và nắm hai bàn tay lại với nhau, bắt đầu kéo hai tay sang trái - phải để giãn cơ phần vai, và hai bên nách. Động tác này góp phần cải thiện tình trạng mỡ thừa tích tụ hai bên nách, giúp chị em tự tin hơn khi diện váy áo hai dây.

Động tác 5

HLV người Nhật hướng dẫn bài tập thu nhỏ bắp tay trong 14 ngày, để bạn tự tin diện váy áo mùa hè - Ảnh 6.

Vẫn tư thế tay giơ lên trần nhà và nắm hai bàn tay lại với nhau, nhưng động tác này bạn nâng lên hạ xuống hai tay và cảm nhận các nhóm cơ ở vai và bắp tay đang hoạt động.

Động tác 6

HLV người Nhật hướng dẫn bài tập thu nhỏ bắp tay trong 14 ngày, để bạn tự tin diện váy áo mùa hè - Ảnh 7.

Chuyển động nhịp nhàng hai tay về phái trước, lên trên và dang ngang trong vòng 30 giây. Nếu thấy mỏi tay quá bạn có thể nghỉ vài giây rồi tiếp tục thực hiện động tác.

Động tác 7

HLV người Nhật hướng dẫn bài tập thu nhỏ bắp tay trong 14 ngày, để bạn tự tin diện váy áo mùa hè - Ảnh 8.

Động tác cuối cùng bắt đầu với tư thế hai tai đưa thẳng về phái trước, sau đó chuyển động nhịp nhàng hướng vào trong và duỗi thẳng ra ngoài. Cứ thế duy trì tập trong 30 giây rồi nghỉ, kết thúc một bài tập với 7 động tác thu nhỏ bắp tay dành cho các chị em trong hè này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang