"Hố tử thần" ở Hà Nội lan rộng ra 50m2 sau một đêm

Lãnh đạo xã Quảng Bị sáng nay cho biết 'hố tử thần' xuất hiện tại mặt tiền 3 ngôi nhà ven tỉnh lộ 419 đã lan rộng ra 50m2 sau một đêm.

Liên quan đến vụ "hố tử thần" xuất hiện ở Hà Nội, sáng nay 7/4, ông Vũ Văn Mạnh – Chủ tịch UBND xã Quảng Bị cho biết, "hố tử thần" xuất hiện tối qua ở thôn 2 của xã này hiện đã lan rộng hơn.

Sau một đêm

Hố tử thần ở Chương Mỹ, Hà Nội đã lan rộng ra 50m2 sau 1 đêm.

"Đêm qua, chúng tôi đo đạc thì hố rộng 30 m2, đến sáng nay tăng lên khoảng 50 m2", vị lãnh đạo xã thông tin.

Ghi nhận tại hiện trường, sáng cùng ngày cơ quan chức năng đã lập rào chắn phong toả, di dời người dân đến nơi an toàn. Đồng thời hướng dẫn người dân tham gia giao thông ở đường khác.

Sau một đêm

Người dân đã được di rời ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Trước đó, khoảng 17h ngày 6/4, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một "hố tử thần" xuất hiện tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Vào khoảng thời gian trên, một phần đất tại tỉnh lộ 419, thôn 2, xã Quảng Bị, bất ngờ sụt. Một "hố tử thần" sâu khoảng 5 m xuất hiện.

"Ngay sau nhận tin báo, chính quyền đã phong tỏa, quây hiện trường không để người dân đến gần, đảm bảo an toàn. Khoảng 20 hộ dân đã được tạm di dời sang nơi khác ở", lãnh đạo xã Quảng Bị nói.

 

 

Theo vị lãnh đạo, hố sâu xuất hiện sau khi một hộ gia đình gần khu vực trên khoan giếng. Vụ việc không gây thương vong về người.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang