Hòa Bình: Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi dự đám cưới, gia đình tìm kiếm trong vô vọng

Hôm nay là ngày thứ 4 gia đình đi tìm nữ sinh Nguyễn Thu Hà (SN 2002, ngụ xóm Ngành, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) nhưng vẫn vô vọng.

Trưa 28/8, chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Huy Quyên (SN 1973, ngụ xóm Ngành, xã Liên Sơn) cho biết đã 4 ngày nay gia đình phân công đi tìm con gái nhưng chưa có kết quả.

Hòa Bình: Nữ sinh mất tích khi đi dự đám cưới, gia đình tìm kiếm trong vô vọng - Ảnh 1.

Bé Hà mất tích 4 hôm nay

Theo ông Quyên, hôm 24/10, cháu Hà có đi dự đám cưới bạn học cùng lớp, sau đó gia đình mất liên lạc với em Hà, khi tìm hiểu thì chiếc xe máy em Hà sử dụng vẫn để ở nhà người bạn. 

"Sau khi không liên lạc được, gia đình đã tổ chức tìm kiếm, liên hệ với bạn bè của cháu nhưng không có bất cứ thông tin nào, ở nhà cũng không có xích mích gì với gia đình cả. Hiện tại chúng tôi đã báo lên cơ quan chức năng. Đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ để tìm cháu" - ông Quyên nói.

Liên quan đến thông tin trên, sáng cùng ngày, ông Bùi Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, cho hay, ngay sau khi nhận được trình báo của gia định cháu Hà, chính quyền đã giao cho Công an xã Liên Sơn và báo cáo Công an huyện Lương Sơn cùng phối hợp để tìm kiếm em Hà.

Khi đi dự đám cưới, em Hà mặc áo khoác màu sữa, quần bò, đi giày màu trắng.

Ai có thông tin về em Nguyễn Thu Hà xin liên hệ với gia đình qua số điện thoại 0977887551 (ông Nguyễn Huy Quyên, bố em Hà).

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang