Hoa hậu Hàn Quốc 2018 khóc nức nở vì bị khán giả chê “mập, xấu”

(lamchame.vn) - Trò chuyện trong một buổi phỏng vấn, Hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soo Min không giấu được nước mắt khi nhắc về bình luận ác ý, miệt thị của công chúng. Cô cho biết mình rất đau đớn khi các bình luận này làm phiền lòng ba mẹ.

Kim Soo Min chia sẻ từ khi đăng quang, cô nhận cả khen, chê về ngoại hình. Soo Min cao gần 1,74 m và nặng 58 kg. Dù tỷ lệ này được cho là bình thường, cô gái vẫn bị khán giả chỉ trích là béo. Trên mạng xã hội, nhiều người viết cô không xứng đáng đại diện cho sắc đẹp Hàn Quốc, thậm chí không ít người cho rằng cô mua giải, là "con ông cháu cha" nên thắng cuộc.

"Tôi biết tôi không xấu và béo nhưng khi đọc những lời đó, bạn sẽ mất tự tin, chán nản mạng xã hội", Kim Soo Min nói. Sau một thời gian, Soo Min học được cách cân bằng cảm xúc, bình thản đối diện đả kích. Tuy vậy, người đẹp 24 tuổi khóc, chia sẻ cha mẹ đau lòng vì đọc và nghe những bình luận không hay về cô. Cô từng cảm thấy khổ sở, tổn thương và không biết làm thế nào đối diện với sự chê bai.

Hoa hậu Kim Soo Min bật khóc khi nhận những lời miệt thị ngoại hình.

Kim Soo Min nói theo quan niệm truyền thống ở Hàn Quốc, phụ nữ quá 50 kg bị cho là thừa cân. Cô cho rằng đây là cách đánh giá không lành mạnh về sức khỏe. "Nhiều cô gái bị ám ảnh về cân nặng, cố gắng quá mức để giảm cân dù họ không cần làm thế", Soo Min nói. Hoa hậu hy vọng phụ nữ không tự tạo áp lực về cân nặng, tự tin về hình thể bản thân. Hoa hậu trải lòng: “Thực ra đây là cách nhìn nhận không đúng đắn. Cá nhân tôi cảm thấy rằng điều này bắt nguồn từ những bức ảnh đã được chỉnh sửa rất nhiều mà chúng ta nhìn thấy trên mạng xã hội. Chúng ta thấy các nghệ sĩ khoe hình thể, khoe cân nặng của họ, trông họ rất đẹp, và rồi chúng ta bắt đầu nghĩ rằng đó là cân nặng lý tưởng, một hình thể lý tưởng.".

Khi đăng quang, cô bị chê kém sắc.

Kim Soo Min tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Mỹ, sau đó về Hàn Quốc thi hoa hậu năm 2018. Khi vừa giành vương miện, cô vấp phải nhiều chỉ trích vì vóc dáng mập mạp, gương mặt không xinh đẹp nổi trội.  Sau khi đoạt giải, cô tham gia nhiều sự kiện giải trí, chụp ảnh thời trang. Thế nhưng đến bây giờ, Kim Soo Min vẫn không nhận được sự yêu thương của khán giả xứ kim chi.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang