Tưởng bị loại từ “vòng gửi xe”, bất ngờ cựu Hoa hậu Hòa bình nhận “vé vớt” thi Miss Universe Australia

(lamchame.vn) - Thông tin cựu Hoa hậu Hòa bình 2015 Claire Elizabeth Parker trượt ở vòng loại nhưng phút cuối lại giành vé vào vòng trong Miss Universe Australia khiến dư luận xôn xao.

Miss Universe Australia vừa thông báo trên fanpage cuộc thi Claire Elizabeth Parker sẽ tham gia vòng chung kết. Đại diện ban tổ chức giải thích: "Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng cùng nhiều thí sinh tuyệt vời, chúng tôi hào hứng trao tấm vé đặc cách vào chung kết Miss Universe cho Claire Elizabeth Parker. Ban tổ chức Miss Universe đã thống nhất đặc cách chọn người mà chúng tôi tin rằng ban giám khảo của bang đã lỡ bỏ qua. Chún tôi rất vui mừng chào đón bạn đến với đêm chung kết cấp quốc gia. Hãy chuẩn bị để bắt đầu cuộc hành trình nhé".

Ban tổ chức cho rằng các giám khảo ở bang New South Wales đã bỏ qua một thí sinh xứng đáng. Ở vòng thi sơ tuyển tại bang này hôm 8/3, Claire Elizabeth Parker không vào nổi top 6, bị loại khỏi cuộc thi. Trên các diễn đàn, không ít khán giả cảm thấy tiếc cho người đẹp 28 tuổi. Một số ý kiến cho rằng cô không thua kém đối thủ của các bang mà bị loại vì scandal bị tước vương miện với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International).

Claire Elizabeth Parker khi còn ở cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Hồi cuối tháng 2, Claire Elizabeth Parker bị tổ chức Miss Grand International thu hồi danh hiệu vì tham gia Miss Universe Australia 2019. Theo thông lệ các cuộc thi nhan sắc quốc tế, ít có việc một hoa hậu đang giữ vương miện của cuộc thi này lại đi thi một cuộc thi khác.

Claire Elizabeth Parker sinh năm 1991 ở Australia, từng đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015. Sau đó, cô được đẩy lên vị trí hoa hậu vì người đẹp Anea Garcia bị tước vương miện do không hoàn thành nghĩa vụ của người đăng quang.

Trước thông tin nhận được “vé vớt”, Claire Elizabeth Parker cũng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ khắp thế giới khi cô có cơ hội tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình. Claire được đánh giá là một cô gái xinh đẹp, gợi cảm, nổi bật hơn nhiều các ứng viên khác của cuộc thi Miss Universe Australia 2019. Cô còn có thừa kinh nghiệm trình diễn catwalk và kỹ năng giao tiếp.

Theo https://ngoisao.net https://vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang