Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh bị fan nhận xét ''mỗi ngày một gương mặt''

(lamchame.vn) - Trước những bình luận trái chiều về gương mặt của Hoa hậu Phương Khánh, anh trai của cô cho rằng đó là do việc cô giảm cân cũng như phong cách make up. Hoa hậu Phương Khánh có sự thay đổi lớn về khuôn mặt so với hiện tại và trước khi đăng quang.

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh gây ấn tượng với vẻ đẹp Tây và thân hình săn chắc, quyến rũ. Từ khi đăng quang, người đẹp sinh năm 1994 xuất hiện ở các sự kiện với nhiều phong cách khác nhau.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018 - Phương Khánh luôn là chủ đề gây nhiều tranh cãi của công chúng. Nếu như sau khi giành ngôi hoa hậu vấp phải scandal mua giải thì thời gian gần đây gương mặt khác lạ của ''người đẹp xứ dừa'' mỗi lần xuất hiện trước công chúng lại gây xôn xao dư luận.

Nhiều khán giả không ngại nhận xét: ''mỗi ngày một khuôn mặt à?'' hay ''nhìn khác quá, nhìn không ra''… Thậm chí, một số người còn cho rằng Phương Khánh là mỹ nhân Việt lạm dụng phẩu thuật thẩm mỹ nhiều nhất.

Vẻ khác lạ của Phương Khánh sau khi đăng quang.

Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, anh trai Phương Khánh đã lên tiếng trên facebook cá nhân để giải thích rõ về việc gương mặt khác lạ của em gái.

''Đêm Chung kết Miss Earth Phương Khánh lên 3,5 kg. Vì Hy luôn khuyên em mình phải ăn nhiều không nên kiêng ăn để bảo toàn sức khoẻ và thể lực. Phù hợp với tiêu chí của Miss Earth không khuyến khích giới trẻ ăn kiêng nên đêm đó Phương Khánh gần 60 kg. Khi về Việt Nam có giảm được 1 tí nhưng số kí là 56,5 - 57,5 kg.'

Mỗi ngày cô lại xuất hiện với một khuôn mặt lạ.

Do không có nhiều thời gian tập luyện và cũng do ăn uống không đều độ. Hiện tại sau tết Khánh đã tập luyện với cường độ cao, và áp dụng 1 số liệu pháp giảm cân bằng công nghệ tiên tiến nên hiện nay chỉ còn 51,5 kg mà thôi. Eo và gương mặt củng nhỏ hơn xưa rất nhiều. Với lại makeup mỗi lần đều khác nhau và các bạn photo củng khác nhau nên hình ảnh sẽ khác rất nhiều.'' - Anh trai Phương Khánh chia sẻ.

 

Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, cô hiện 23 tuổi, cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc. Cô hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketting. Curtin University Singapore là một trong 10 trường Đại Học danh tiếng nhất của Singapore. Nguyễn Phương Khánh sẽ tốt nghiệp vào đầu năm 2019. Cô là sinh viên đoạt thành tích học tập loại giỏi với số điểm trên 8 chấm. 

Theo http://tiin.vn/ https://2sao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang