Nỗi buồn muôn đời của showbiz mang tên cân nặng

(lamchame.vn) - Những ai đã bước chân vào showbiz cũng có nghĩa là trở thành người của công chúng. Bên cạnh phát ngôn,  hành động thì hình thể cũng là điều mà các ngôi sao phải giữ gìn. Trong khi nhiều người canh cánh nỗi lo tăng cân thì cũng có những người sầu não vì ăn mãi mà chẳng thể lên cân nổi.

Cân nặng có thể trở thành đề tài đàm tếu trong một thời gian dài nếu những ngôi sao không biết kiểm soát cân nặng của mình. Đặc biệt là các chân dài. Điển hình như cô nàng Cao Ngân của The Face từng một thời gian bị miệt thị vì thân hình ốm tong teo, mới đây nhất lại là Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mất kiểm soát cân nặng đến mức bắp tay to, vòng 1 chạm ngưỡng 95.

Gầy cũng khổ

Thân hình cò hương luôn là niềm ao ước của bất cứ chân dài showbiz nào. Tuy nhiên gầy như Cao Ngân thì chắc ai cũng sợ. Ở nhiều góc máy Cao Ngân không khác gì bộ xương di động. Cô nhìn thiếu sức sống, thậm chí có nhiều biểu hiện tiêu cực về mặt sức khỏe như ăn vào bao nhiêu nôn ra hết, thậm chí ngất khi đang làm việc hay nôn ra máu. Tất cả xuất phát từ việc bị rối loạn ăn uống. Ngay sau khi bị báo động về cân nặng, để đảm bảo sức khỏe của mình Cao Ngân đã phải điều chỉnh và tập luyện. Đến nay cô nàng đã có da có thịt hơn. Hình ảnh Cao Ngân trở nên có sức sống và tươi tắn hơn rất nhiều. Đa số mọi người đều thích hình ảnh của Cao Ngân của thì hiện tại.

 

Tương tự như Cao Ngân,  H'Hen Niê cũng từng có những bức ảnh đáng sợ sau khi đăng quang HHHV 2017 bởi nhìn người cô mỏng dính, xương quai xanh nhô cao. Một hình ảnh mệt mỏi và tiều tụy, khác hẳn những hình ảnh tràn đầy sức sống và năng lượng trước đó. Tuy nhiên, người đẹp đã trở lại với hình thể nóng bỏng trước khi lên đường chinh chiến thế giới.

 

Hay Võ Hoàng Yến cũng khiến cư dân mạng sửng sốt vì hình thể trơ xương, gương mặt hốc hác của mình. Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho nữ siêu mẫu đình đám một thời khi cô thậm chí còn phải giải nghệ, không bước chân lên sàn catwalk mà hoạt động ở lĩnh vực DJ.Tuy nhiên, sự trở lại với cân nặng đầy đặn, thần thái cuốn hút, quyền lực khi ngồi ghế nóng Vietnam's Next Top Model, The Face,...đã khiến công chúng vô cùng nể phục Võ Hoàng Yến.

 

Tăng cân mất kiểm soát còn khổ hơn

Dường như những chân dài showbiz, những người có thân hình chuẩn rồi thì họ chỉ được phép tăng cân khi mang thai. Còn đâu mỗi động thái cân nặng đều có thể trở thành đề tài đàm tếu. Nam Em tăng đến 8 kg do một khoảng thời gian dài sử dụng thuốc bổ. Hình ảnh sồ sề cùng váy áo già nua của cô khiến nhiều người thật sư ngao ngán. Hay Hari Won tăng giảm cân nặng thất thường với  niềm đam mê với ẩm thực cũng làm chính cô hết lần này đến lần khác phải dè chừng vì những tin đồn không đúng sự thật.

 

Tất cả những lần tăng cân sau đó phải được kiểm soát nếu không chính những người đẹp này đang đào thải chính mình ra khỏi guồng quay khắc nghiệt của showbiz. Thế mới hay nổi tiếng chưa bao giờ là sung sướng.

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang