Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ nỗi lòng với bà mẹ trẻ chăm con bệnh nặng

(lamchame.vn) - Là người phụ nữ đang nuôi dạy 3 đứa con, hoa hậu quý bà Thu Hoài có thể đồng cảm với nỗi vất vả mà bà mẹ trẻ Trần Thị Điểm đang phải trải qua từng ngày.

Chiều ngày 26/03, hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai doanh nhân đã sắp xếp thời gian đến bệnh viện Nhi Đồng TP HCM để gặp gỡ bà mẹ trẻ Trần Thị Điểm, quê tỉnh Bạc Liêu, đang một mình chăm sóc con nhỏ hơn 5 tháng tuổi điều trị bệnh tắc ruột non ở bệnh viện.

Theo chia sẻ từ phía bệnh viện, hoàn cảnh của chị Trần Thị Điểm rất khó khăn, khi chồng là lao động chính trong gia đình với nghề đánh bắt cá xa bờ nhưng gặp chuyện không may, nên không thể có mặt ở TP.HCM chăm sóc 2 mẹ con. 

Chiều ngày 26/03, hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai doanh nhân đã sắp xếp thời gian đến bệnh viện Nhi Đồng TP HCM để gặp gỡ bà mẹ trẻ Trần Thị Điểm  (Ảnh: T.H)

 Chỉ sau hơn 2 tháng sinh em bé, chị Trần Thị Điểm đã phải đưa con nhỏ từ quê lên bệnh viện TP.HCM chữa trị bệnh nặng, tốn chi phí lớn. Hiện tại theo hướng điều trị của bệnh viện, em nhỏ hơn 5 tháng tuổi phải sử dụng kháng sinh, truyền dịch kéo dài.

Do ruột của bé ngắn, nên khả năng tiêu hóa của bé rất kém, chưa thể bú sữa mẹ hoàn toàn. Thời gian điều trị còn tùy thuộc vào tình trạng đáp ứng của bé, mỗi ngày chi phí lên đến hơn 1 triệu đồng và có thể kéo dài đến vài năm nếu không khả quan. 

Có mặt trực tiếp tại giường bệnh, hoa hậu Thu Hoài đã hỏi thăm tình hình sức khỏe của 2 mẹ con

(Ảnh: T.H)

Có mặt trực tiếp tại giường bệnh, hoa hậu Thu Hoài đã hỏi thăm tình hình sức khỏe của 2 mẹ con đồng thời quyết định hỗ trợ mẹ con chị Điểm 50 triệu đồng tiền viện phí, đồng thời trao tận tay cho chị Điểm 10 triệu đồng tiền mặt để giúp mẹ con chị trang trải chi phí trong bệnh viện.

Trước đó, (tháng 10/2018), hoa hậu Thu Hoài giới thiệu cuốn sách đầu tay mang tựa đề “Đàn bà phố thị” - cuốn sách ghi lại cảm xúc cá nhân của cô về gia đình, cuộc sống, các mối quan hệ trong công việc, showbiz và cả những quan điểm về các vấn đề được xã hội quan tâm. Theo chia sẻ của hoa hậu Thu Hoài, toàn bộ doanh thu của việc bán sách sẽ được cô sử dụng vào mục đích từ thiện, nhằm giúp đỡ trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. 

“Đây chỉ là một tấm lòng nhỏ của tôi cùng các bạn độc giả đã ủng hộ “Đàn bà phố thị” để hi vọng mẹ con Trần Thị Điểm có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này

(Ảnh: T.H)

Sau khi “Đàn bà phố thị” được đông đảo độc giả trong nước, nước ngoài đón nhận, hoa hậu Thu Hoài đã thu được số tiền gần 60 triệu đồng. Giữ đúng lời hứa, trong suốt tháng 3 vừa qua, hoa hậu Thu Hoài cùng ekip đã thường xuyên liên lạc, gặp gỡ trực tiếp đại diện phòng công tác xã hội tại bệnh viện Nhi Đồng TP HCM tìm hiểu các trường hợp có gia cảnh éo le, cần sự chung tay giúp sức của cộng đồng.

“Đây chỉ là một tấm lòng nhỏ của tôi cùng các bạn độc giả đã ủng hộ “Đàn bà phố thị” để hi vọng mẹ con Trần Thị Điểm có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này”- hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang