Vừa đăng quang, hoa hậu Phương Khánh đã bị đồn đại là cạ cứng của Chiêm Quốc Thái

(lamchame.vn) - Giữa những tin đồn hoa hậu trái đất 2018 Phương Khánh là người yêu của bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, phía gia đình hoa hậu đã lên tiếng. Thực hư ra sao?

Cụ thể, trang zing.vn thông tin, bức ảnh Phương Khánh chụp cùng bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, mẹ và nhà thiết kế kiêm giám khảo cuộc thi Linh San sau thời điểm đăng quang tối 3/11 cũng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Ảnh Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái một ngày sau khi đăng quang.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là bác sĩ Chiêm Quốc Thái - người từng có nhiều lùm xùm tình ái với các người đẹp Việt - hiện có mối quan hệ như thế nào với Phương Khánh?

Vì sao ông Thái đích thân sang tận Philippines để cổ vũ cho người đẹp? "Có phải bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái là người giúp Phương Khánh lột xác về ngoại hình và số đo vòng một để đi thi Hoa hậu Trái đất?", một độc giả thắc mắc.

Phương Khánh chụp cùng anh trai (trái) và em trai (phải) trước khi lên đường tham dự Miss Earth.

Trước luồng dư luận này, anh trai Phương Khánh nói anh và bác sĩ Thái có mối quan hệ thân thiết trong công việc.

"Khi Khánh qua Philippines thi Miss Earth, em gái không được ai ở Việt Nam qua cổ vũ, ngoại trừ anh Chiêm Quốc Thái. Nhưng không có chuyện họ yêu đương", anh Khanh phản bác tin đồn. 

Anh Khanh cũng cho hay gia đình không lo lắng những tin đồn cặp kè với bác sĩ Chiêm Quốc Thái hay là em kết nghĩa của Ngọc Trinh ảnh hưởng đến hình ảnh của tân hoa hậu.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang