Hoa hậu U40 "mắn đẻ" nhất showbiz trải qua 6 lần mang thai gây sốt với vóc

Dù đang mang thai ở tháng cuối của thai kỳ song người đẹp Oanh Yến vẫn khiến không ít người trầm trồ vì ngoại hình hiện tại.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp Oanh Yến bất ngờ đăng tải những khoảnh khắc khi cô đang đi ghi hình cho một chương trình talkshow về lĩnh vực làm đẹp. Điều đáng chú ý là hiện tại Oanh Yến đã mang thai tháng thứ 9, chuẩn bị lâm bồn song nhan sắc, vóc dáng của cô vẫn khiến bao người trầm trồ.

Trông cô không hề có nét xồ xề, nặng nề của bà bầu tháng cuối mà vẫn trẻ trung, nhanh nhẹn, tươi tắn. Oanh Yến có vẻ không tăng cân nhiều, chân tay của cô vẫn gọn gàng chỉ có vòng 2 là lớn hơn.

 

 

Oanh Yến đọ sắc cùng diễn viên Mai Thu Huyền trong một chương trình talkshow mới đây.

Càng đặc biệt hơn khi đây đã là lần mang thai thứ 6 của Oanh Yến và bà mẹ bỉm sữa "chăm đẻ" nhất showbiz này đã bước vào tuổi 34.

Những hình ảnh của Oanh Yến đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với vẻ nhuận sắc của bà mẹ 6 con. Nhiều người còn cảm thấy không thể tin nổi đây là nhan sắc của một bà bầu 9 tháng và đã trải qua 5 lần sinh nở. Bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi lời chúc sức khoẻ đến Oanh Yến, mong cô sẽ sớm mẹ tròn con vuông.

Hoa hậu U40
 
a - Ảnh 4.

Người đẹp vẫn chăm chỉ dự sự kiện.

Hoa hậu U40

Phong cách ăn mặc của Oanh Yến vẫn rất trẻ trung, thời trang, cuốn hút.

Không chỉ xinh đẹp rạng rỡ, Oanh Yến còn rất khoẻ mạnh. Thời gian này, dù đang mang thai nhưng cô vẫn chăm sóc tốt cho 5 nhóc tỳ cùng ở nhà vì nghỉ học mùa dịch, bà mẹ đông con không than thở nửa lời.

  • Mang thai tháng thứ 5, Vân Navy vẫn gây bất ngờ với vóc dáng cực thon thả, thần thái sang chảnh không chê vào đâu đượcĐỌC NGAY

Thế nhưng, gia đình của Oanh Yến cũng phải thuê đến 4 người giúp việc mới có thể lo toan được hết việc trong nhà.

Người đẹp sinh năm 1986 biết mình có bầu lần 6 vào tháng 10/2019, khi đó, người đẹp cũng cảm thấy hơi lo sợ cho sức khoẻ của mình. Tuy nhiên, mỹ nhân gốc Vũng Tàu quan niệm con cái là lộc trời cho nên cô vui vẻ đón nhận. "Tôi thích đẻ và thích nhiều con. Con là hạnh phúc của tôi. Bạn trai thì rất vui khi biết tin tôi mang thai. Anh ấy còn máu me, thích có nhiều con hơn tôi nữa" - Oanh Yến tiết lộ.

a - Ảnh 6.

Tổ ấm đông thành viên của Oanh Yến.

  • Tăng 20kg trong 33 tuần đầu thai kỳ, Hoa khôi 9x điều chỉnh chế độ ăn giúp mẹ chững cân mà con vẫn tăng đều 250gr/tuầnĐọc ngay

Cô cũng không giấu giếm việc cơ thể của mình đã không còn được như xưa sau 5 lần sinh nở. Oanh Yến hay bị đau lưng, đau đầu, không tắm được nước lạnh. Lần mang thai thứ 6 Oanh Yến cũng bị nghén lâu hơn so với những bé trước. Bà mẹ 6 con cố gắng ăn nhiều hơn, nghỉ ngơi điều độ, tập thể dục đều đặn. Để có sức khoẻ tốt và duy trì làn da săn chắc, Oanh Yến thường xuyên ăn yến chưng và uống nhau thai cừu.

Đối với Oanh Yến, bí quyết dưỡng thai tốt nhất là luôn vui vẻ, yêu đời, không tự tạo áp lực cho mình.

Người đẹp Oanh Yến sinh năm 1986, cô từng tham gia rất nhiều các cuộc thi sắc đẹp và đạt nhiều thành tích như: Lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008; Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 tổ chức ở Philippines.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang