Hoa hậu và chồng cũ đại gia đợi sửa lốp xe, ai ngờ thành nạn nhân trong vụ thảm sát chấn động thế giới và sự sống sót kỳ diệu của cô con gái nhỏ

Phận đời đầy bi kịch của Hoa hậu Venezuela 2004 - Mónica Spear đến giờ vẫn khiến công chúng xót thương khôn nguôi.

Thế nhưng đúng là hồng nhan bạc phận, cuộc đời của Mónica Spear lại có cái kết vô cùng bi kịch. Đến giờ, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới vẫn thương tiếc khôn nguôi khi nhắc đến cô.

Đời bi kịch của Hoa hậu Venezuela: Xứng danh biểu tượng nhan sắc, bị sát hại dã man cùng chồng ở tuổi 30 nhưng con gái sống sót kỳ diệu - Ảnh 2.

Hoa hậu Venezuela 2004 - Mónica Spear là biểu tượng nhan sắc, vừa xinh đẹp vừa nhân hậu nhưng lại có cuộc đời đầy bi kịch

Biểu tượng sắc đẹp Venezuela, sắc vóc hoàn hảo tựa nữ thần cùng cuộc hôn nhân sóng gió

Mónica Spear Mootz sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu có tiếng tại Venezuela. Vào năm 2004, Mónica Spear đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Venezuela và xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất. Sau đó, cô đại diện cho Venezuela đi chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005 và đạt được thành tích Á hậu 4.


Nhờ nhan sắc rực rỡ và vóc dáng nóng bỏng, Mónica Spear chiếm được cảm tình của người hâm mộ sắc đẹp trên toàn cầu. Nụ cười rạng rỡ, mái tóc bồng bềnh, vẻ đẹp vừa khỏe khoắn, tràn đầy sức sống vừa gợi cảm đậm chất Mỹ Latinh của Mónica Spear đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

Đời bi kịch của Hoa hậu Venezuela: Xứng danh biểu tượng nhan sắc, bị sát hại dã man cùng chồng ở tuổi 30 nhưng con gái sống sót kỳ diệu - Ảnh 3.

Mónica Spear đăng quang ngôi vị Hoa hậu Venezuela năm 2004 và Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2005

         
 
   
         
 
   

Cô sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, rạng rỡ, khỏe khoắn, vóc dáng nóng bỏng chuẩn từng centimet

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Mónica Spear nổi tiếng với nhan sắc xứng danh biểu tượng sắc đẹp Venezuela

Đến năm 2008, Mónica Spear lên xe hoa với doanh nhân Thomas Henry Berry và đón bé gái đầu lòng Maya Berry Spear chỉ 1 năm sau đó. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Hoa hậu Venezuela được người người ngưỡng mộ. Cô ngày càng thăng hạng nhan sắc, tham gia vào nhiều dự án phim ảnh và tích cực hoạt động từ thiện. Mónica Spear là nàng Hoa hậu hoàn hảo, có cả vẻ đẹp, sự nghiệp lẫn đời tư hạnh phúc.

Tuy vậy, 4 năm sau khi kết hôn, Hoa hậu Venezuela ly hôn chồng. Hậu "đường ai nấy đi", cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên qua lại để cùng nhau chăm sóc con. Cả 2 còn cố gắng hàn gắn để trở về bên nhau, cùng xây dựng lại mái ấm cho con gái nhỏ. Thế nhưng, 1 thảm kịch đột ngột đã cướp đi sinh mệnh của Hoa hậu được yêu mến nhất nhì Venezuela, để lại nỗi tiếc thương khôn nguôi.

Đời bi kịch của Hoa hậu Venezuela: Xứng danh biểu tượng nhan sắc, bị sát hại dã man cùng chồng ở tuổi 30 nhưng con gái sống sót kỳ diệu - Ảnh 6.

Mónica kết hôn với doanh nhân Thomas Henry Berry

Đời bi kịch của Hoa hậu Venezuela: Xứng danh biểu tượng nhan sắc, bị sát hại dã man cùng chồng ở tuổi 30 nhưng con gái sống sót kỳ diệu - Ảnh 7.

Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng 1 năm sau khi chính thức về chung nhà

Vụ thảm sát kinh hoàng gây chấn động thế giới

Ngày 6/1/2014 là ngày định mệnh với gia đình Mónica Spear. Mónica cùng chồng con đã gặp phải sự cố hỏng lốp xe giữa đường cao tốc ở gần thị trấn Puerto Cabello. Sự cố tưởng chừng như bình thường này đã dẫn đến thảm kịch kinh hoàng.

Trong lúc chờ cứu hộ, cả gia đình 3 người đã cùng khóa cửa xe và ngồi bên trong. Tuy nhiên, một nhóm người có vũ trang bất ngờ tiến đến gần chiếc xe và dã man nổ súng qua cửa kính, Viên đạn oan nghiệt trúng thẳng ngực đã khiến Mónica Spear và chồng tử vong tại chỗ. May mắn là con gái của Hoa hậu Venezuela lại chỉ bị thương ở chân, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Cả thế giới đều bàng hoàng trước vụ thảm sát này. Biểu tượng nhan sắc của Venezuela và chồng đã ra đi theo cách không thể đau lòng hơn. Ngay sau đó, cảnh sát đã tập trung điều tra và nhanh chóng bắt giữ 7 nghi phạm, trong đó có cả 1 phụ nữ và 2 trẻ vị thành niên. Tất cả 7 nghi phạm này đều có dính líu đến băng nhóm tội phạm khét tiếng tại Venezuela. Chúng khai nhận tiếp cận xe của Mónica nhằm mục đích cướp tài sản.

Đời bi kịch của Hoa hậu Venezuela: Xứng danh biểu tượng nhan sắc, bị sát hại dã man cùng chồng ở tuổi 30 nhưng con gái sống sót kỳ diệu - Ảnh 8.

Chiếc xe gia đình Mónica sử dụng trong đêm xảy ra thảm kịch chi chít vết đạn

Đời bi kịch của Hoa hậu Venezuela: Xứng danh biểu tượng nhan sắc, bị sát hại dã man cùng chồng ở tuổi 30 nhưng con gái sống sót kỳ diệu - Ảnh 9.

Những nghi phạm trong vụ thảm sát gia đình Hoa hậu Mónica Spear

Trước khi thảm kịch xảy ra, Mónica đã bị cướp tới tận 6 lần. Cha mẹ cô từng khuyên con gái sang Mỹ sinh sống. Thế nhưng, vì yêu đất nước Venezuela nên Mónica vẫn chọn ở lại. Có ai ngờ cuộc đời cô lại kết thúc bi kịch đến như vậy trên chính quê hương mình.

Vào ngày 10/1/2014, tang lễ của Hoa hậu Venezuela và chồng được tổ chức tại nghĩa trang Caracas's East Cemetery. Theo ý nguyện của gia đình, phần mộ của 2 vợ chồng được đặt cạnh nhau. Toàn thể gia đình của Mónica đã bay từ Mỹ về để lo hậu sự. Trước sự ra đi của mỹ nhân nổi tiếng tài sắc vẹn toàn, từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đến người hâm mộ đều không thể kìm được nỗi xót thương.

Đời bi kịch của Hoa hậu Venezuela: Xứng danh biểu tượng nhan sắc, bị sát hại dã man cùng chồng ở tuổi 30 nhưng con gái sống sót kỳ diệu - Ảnh 10.

Theo ý nguyện của gia đình, phần mộ của Hoa hậu Mónica và chồng được đặt cạnh nhau

Đời bi kịch của Hoa hậu Venezuela: Xứng danh biểu tượng nhan sắc, bị sát hại dã man cùng chồng ở tuổi 30 nhưng con gái sống sót kỳ diệu - Ảnh 11.

Gia đình, bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ đến tiễn đưa Mónica

Những kẻ thủ ác cuối cùng đã phải chịu bản án thích đáng, từ 24 đến 30 năm. Thế nhưng, tất cả đều khó có thể bù đắp lại nỗi mất mát trong lòng gia đình các nạn nhân cùng những người yêu mến Hoa hậu Mónica Spear trên khắp thế giới. Rất nhiều người đã xuống đường biểu tình, bày tỏ sự phẫn nộ trước tình trạng bạo lực gia tăng tại Venezuela, đồng thời thể hiện sự tiếc thương cho cuộc đời ngắn ngủi của nàng hậu xinh đẹp.

         
 
   
         
 
   

Nhiều người xuống đường biểu tình sau thảm kịch của gia đình Mónica. Ai cũng không kiềm được mà rơi nước mắt xót thương trước sự ra đi của biểu tượng nhan sắc Venezuela

Sự sống sót kỳ diệu của con gái và cuộc sống hiện tại

Sau thảm kịch gia đình, con gái duy nhất của Mónica - Maya Berry Spear đã được ông bà ngoại đón sang sinh sống tại Florida, Mỹ. Vì Maya còn quá nhỏ, gia đình đã quyết định chưa vội nói cho cô bé về thảm kịch của cha mẹ. Sau này, khi Maya đã lớn hơn, cô bé mới được biết về sự thật sau cái chết thương tâm của cha mẹ và bi kịch cô từng trải qua.

Dù trải qua bi kịch đầu đời đầy ám ảnh, lại thiếu vắng sự chăm sóc của cha mẹ nhưng Maya vẫn mạnh mẽ vươn lên. Cuộc sống hiện tại và những thành tích cô bé đạt được khiến ai cũng tự hào và nể phục. Hiện tại, con gái của Hoa hậu Venezuela đang sống tại Mỹ, năm nay đã 13 tuổi. Trải qua thảm kịch kinh hoàng năm xưa, Maya đang sống trong vòng tay bảo bọc của ông bà và có cuộc sống yên bình, được tận hưởng niềm vui như bao bạn nhỏ khác.

Đời bi kịch của Hoa hậu Venezuela: Xứng danh biểu tượng nhan sắc, bị sát hại dã man cùng chồng ở tuổi 30 nhưng con gái sống sót kỳ diệu - Ảnh 13.

Mónica lúc còn sống bên con gái

Đời bi kịch của Hoa hậu Venezuela: Xứng danh biểu tượng nhan sắc, bị sát hại dã man cùng chồng ở tuổi 30 nhưng con gái sống sót kỳ diệu - Ảnh 14.

Maya hiện đã 13 tuổi, đang sinh sống tại Mỹ cùng ông bà ngoại

Cô bé là học sinh xuất sắc tại trường và đạt được nhiều thành tích đáng khen. Maya đặc biệt có năng khiếu trong môn toán, ngữ văn và âm nhạc, thường xuyên đạt được điểm tuyệt đối. Là con gái của biểu tượng nhan sắc Venezuela, Maya dần dậy thì thành công với nhan sắc xinh đẹp được thừa hưởng từ cả bố và mẹ. Cô bé chính là bản sao hoàn hảo của người mẹ Hoa hậu.

Sự sống sót của Maya sau thảm kịch vốn đã là 1 điều kỳ diệu. Ai ai cũng xúc động ngắm nhìn nụ cười rạng rỡ, dung nhan gợi nhớ đến mẹ Hoa hậu của Maya trong những tấm ảnh trên MXH. Vụ thảm sát năm xưa đã cướp đi mạng sống của nữ thần nhan sắc Venezuela nhưng ánh sáng của niềm hy vọng vẫn le lói sau bi kịch. Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của con gái Maya đã xoa dịu phần nào nỗi đau mất mát trước sự ra đi của Hoa hậu Mónica Spear và chồng.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Maya là bản sao hoàn hảo, thừa hưởng toàn bộ nhan sắc của người mẹ quá cố

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-va-chong-cu-dai-gia-doi-sua-lop-xe-ai-ngo-thanh-nan-nhan-trong-vu-tham-sat-chan-dong-the-gioi-va-su-song-sot-ky-dieu-cua-co-con-gai-nho-162222302082050684.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang