Hòa Minzy đã xử lý thế nào với hình xăm tên Công Phượng khi có người yêu mới?

(lamchame.vn) - Nữ ca sĩ từng khẳng định sẽ không xóa hình xăm tên Công Phương trên ngực vì bạn trai mới của cô không bận tâm tới điều này.

Tháng 8/2015, khán giả xôn xao bàn tán về việc Hòa Minzy xăm đầy đủ họ tên của Công Phượng lên bầu ngực trái. Đây được xem là động thái táo bạo của nữ ca sĩ để khẳng định mối quan hệ giữa cô và chàng cầu thủ trẻ ở thời điểm đó.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi không được trọn vẹn. Sau 2 năm đầy sóng gió, họ chia tay nhau trong lặng lẽ.

Đầu năm 2018, Hòa Minzy công khai tình yêu với bạn trai mới – 1 doanh nhân trẻ kinh doanh phân bón tại miền Tây. Nhiều người thắc mắc nữ ca sĩ sẽ làm gì với hình xăm tên của bạn trai cũ khi đã có “người mới”.

Hòa Minzy từng gây xôn xao với hình xăm tên bạn trai trên ngực.

Hòa Minzy từng khẳng định cô sẽ không xóa hình xăm tên Công Phượng vì bạn trai mới của cô không bận tâm tới điều này:

“Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi” .

Thế nhưng mới đây, những hình ảnh trong một dự án mới nhất của Hòa Minzy được tiết lộ cho thấy cô đã âm thầm “xử lý” dấu vết tình yêu với Công Phượng.

Hình xăm tên Công Phượng đã "biến mất"?

Trong loạt ảnh này, Hòa Minzy diện trang phục áo tắm khoe đôi gò bồng đảo hấp dẫn và điều đáng nói là hình xăm tên Công Phượng trên ngực nữ ca sĩ đã biến mất như chưa hề tồn tại.

Nhiều khán giả cho rằng hành động này của Hòa Minzy là hợp lý. Bởi việc giữ lại hình xăm nhạy cảm này dù ít hay nhiều cũng sẽ là “không phải” với bạn trai mới của cô.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang