Hóa ra mùa đông này chị em lại “yêu chiều” áo len cổ lọ đến thế

(lamchame.vn) - Những chiếc khăn không phải lúc nào cũng phù hợp với mùa đông bởi sự lòe xòe. Có lẽ vì thế mà cánh chị em lại tỏ ra yêu thích các thiết kế len cổ lọ đến như vậy. Là 1 thiết kế cũ nhưng với sự tài tình trong mix đồ các chị em đã biến cái cũ thành những điều mới mẻ và vô cùng thời trang.

Những mẫu áo len cổ lọ đang làm mưa làm gió hiện nay

Áo len cổ lọ có thể mang lại những phong cách thời trang khác nhau

 

Thoái mái chính là cảm giác mà áo len cổ lọ mang lại cho bạn trong ngày đông

Xu hướng năm nay, chị em kết hợp áo len cổ lọ cùng áo khoác dạ trong nhiều tone màu khác nhau . Với sự mix đồ như vậy bạn sẽ có 1 combo ấm áp tuyệt đối, ai cũng có thể diện siêu đẹp và đặc biệt là vô cùng thoải mái, không sợ bị lộ những khuyết điểm thường thấy. Đặc biệt với combo này thì già trẻ cũng có thể mặc được. Tùy vào việc chọn tone trầm hay sặc sỡ bạn có thể có những dấu ấn thời trang riêng cho mình.

Áo len cổ lọ không chỉ dễ kết hợp, thời trang mà lại còn gọn gàng và ấm áp. Đặc biệt thiết kế này phù hợp với nhiều dáng người. Có thể là những chiếc áo len body bó sát người hoặc áo oversize mỗi loại lại có những lợi thế và vẻ đẹp riêng. Những cô nàng nhẹ nhàng có thể lựa chọn những màu trung tính hoặc  pastel trang nhã để hoàn thiện phong cách. Còn với những nàng yêu thích sự trẻ trung, có chút phá cách thì bạn có thể chọn màu xanh lá, màu đỏ đô hoặc là màu tím đây đều là những màu hot của năm nay.

Combo áo len cao cổ và áo dạ hot trend mùa đông này

Set đồ với áo len cổ lọ + áo khoác dạ càng trở nên thời trang hơn khi bạn mix thêm cùng quần jeans trẻ trung, khỏe khoắn; quần dáng suông đầy phong cách hay những chiếc chân váy đáng yêu. Quần sooc mix cùng tất lưới cũng là sự lựa chọn chính xác cho bạn nếu bạn cần sự nổi bật và gợi cảm.

Đừng quên những đôi boot sẽ hoàn thiện 1 lần nữa set đồ nhé. Tùy vào sở thích bạn có thể chọn boot đùi, boot lỡ hay boot cổ thấp. Năm nay boot chun vẫn tiếp tục lên ngôi vì mang lại cảm giác thon gọn cho chân đồng thời khiến cho bạn không dễ bị tụt khi di chuyển.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang