Hoa Thúy "Cảnh sát hình sự": Cuộc sống vắng chồng, tự nuôi 2 con và góc khuất "cảnh nóng"

Cô cảnh sát xinh xắn tên Hiền do Hoa Thúy thủ vai trong "Cảnh sát hình sự" đã khiến cho nhiều khán giả thế hệ 7X, 8X yêu mến. Sau 20 năm, cuộc sống của chị có những biến chuyển ra sao?

Hoa Thúy là một nữ diễn viên chuyên nghiệp trong làng phim phía Bắc, trước khi đóng serie "Cảnh sát hình sự". Chị còn tham gia phim "Xin hãy tin em".

Ở Hoa Thúy toát lên thần thái dịu dàng, gần gũi và nữ tính nhưng sâu thẳm trong đôi mắt của chị sự cương nghị. Nhờ vai diễn cảnh sát Thu Hiền, Hoa Thúy trở thành thần tượng của rất nhiều khán giả thế hệ 8X.

Hoa Thúy đóng vai Thu Hiền trong phim Cảnh sát hình sự.

Hoa Thúy đóng vai Thu Hiền trong phim "Cảnh sát hình sự".

Nhờ vai diễn ấy, Hoa Thúy đến gần với công chúng và xuất hiện ở nhiều phim như: Người đàn bà không con, Hà Nội mùa đông 46, Duyên nghiệp, Xin hãy tin em, Chuyện của Pao, Làng cát, Đồng Nọc Nạn, Bi, đừng sợ…

Hoa Thúy thể hiện bản thân là một diễn viên chuyên nghiệp được nhiều đạo diễn đánh giá cao. Không chỉ tham gia diễn xuất, Hoa Thúy còn tham gia sân khấu kịch ở Nhà hát Tuổi trẻ. Chị là một trong những diễn viên cứng nghề ở nhà hát này.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng cuộc sống của Hoa Thúy lại có những trắc trở. Năm 17 tuổi chị kết hôn với một nam diễn viên. Nhưng sau đó 3 năm, Hoa Thúy dừng lại cuộc hôn nhân ấy khi mới 20 tuổi. Mãi đến năm 2010, Hoa Thúy mới nghĩ đến chuyện kết hôn với một doanh nhân Việt kiều hơn chị 18 tuổi. Chị quyết định đẻ luôn "một lèo" 2 đứa con.

Góc khuất cảnh nóng trong phim Bi ơi đừng sợ của Hoa Thúy.

Góc khuất "cảnh nóng" trong phim "Bi ơi đừng sợ" của Hoa Thúy.

Tuy nhiên, cái hạnh phúc của lần đò thứ hai này cũng có nhiều điểm đặc biệt và gay cấn. Theo đó, thời điểm đóng Bi đừng sợ, Hoa Thúy cũng sắp lên xe hoa lần 2. Chồng tương lai lại hiền lành, hay tới trường quay xem vợ diễn. Nghĩ đi nghĩ lại, đằng nào cũng phải diễn nên Hoa Thúy đành chấp nhận đóng "cảnh nóng" ngoài biển.

Tuy nhiên, sự việc ấy lại có người chơi xấu Hoa Thúy, người này đã in nguyên đoạn nhạy cảm của cô với bạn diễn gửi về nhà chồng ở Quảng Ninh khiến mẹ chồng rồi chồng chị rất sốc. Gia đình rơi vào tình trạng căng thẳng. Dù có giải thích thế nào thì chồng chị vẫn không hết giận. Lúc đó Hoa Thúy thực sự lo sợ cuộc hôn nhân thứ 2 của mình sẽ rơi vào tình trạng tan vỡ.

Rất may, Hoa Thúy được cô, cậu ruột của chồng tâm lý hiểu chuyện. Họ đã đến gặp và nói chuyện với chồng và gia đình chồng nên tất cả mọi người mới bớt giận. Cuối cùng hôn nhân lần 2 của Hoa Thúy và chồng hơn 18 tuổi mới được êm xuôi.

Hoa Thúy hiện tại có cuộc sống bình lặng bên 2 con trai nhỏ.

Hoa Thúy hiện tại có cuộc sống bình lặng bên 2 con trai nhỏ.

Dù lấy được chồng sinh ngay hai con nhưng Hoa Thúy với chồng vẫn như "Ngưu Lang và Chức Nữ". Được biết, do nhiều năm làm việc ở nước ngoài, khi về nước, anh chọn sống cạnh mẹ ở Quảng Ninh. Theo lời Hoa Thúy kể, thời gian hai con còn bé, chồng chị đều đặn mười ngày thăm vợ một lần, sau thì mỗi tháng một lần. Còn hiện tại, công việc kinh doanh thêm bận rộn, anh không còn giữ sự thăm nom đều đặn như trước, thay vào đó là những cuộc hỏi thăm tranh thủ qua điện thoại.

Trải qua những sóng gió của hôn nhân đầu nên Hoa Thúy tiết chế và chấp nhận những sự việc xảy ra trong hiện tại. Chị dành thời gian cho con nhiều hơn sau những giờ diễn kịch ở nhà hát. Chị không nhận thêm phim truyền hình hay phim điện ảnh để tập trung cho hai con. Chị còn bị mọi người nói vì tính ưa sạch sẽ cho con. Ví dụ: Bếp ở tầng 1 chị cố dọn lên tầng 5 để cho bớt mùi, con cái có không gian thông thoáng. Hay trường học, chị cũng phải lựa chọn 5-7 lượt mới quyết định vì sợ con không được sạch sẽ.

Hai con trai của Hoa Thúy đang ở lứa tuổi tiểu học nên chị muốn dành nhiều thời gian cho con. Dù vậy, là một người mẹ năng động nên ngoài công việc diễn kịch, chị còn xây dựng một công ty cho mình. Chị mong muốn con cái có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc nhất.

Hoa Thúy quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Tình khúc Bạch Dương.

Hoa Thúy quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim "Tình khúc Bạch Dương".

Được biết, một ngày, biên độ làm việc của chị dày đặc không kém những phụ nữ hiện đại nào. Cụ thể, sáng Hoa Thúy đưa con đi học, qua Nhà hát tập vở rồi lại lo việc ở công ty. Hôm nào có lịch diễn, mấy mẹ con Hoa Thúy dắt nhau đi ăn ngoài, rồi cùng về nhà lúc đêm muộn.

Để con có thời gian hoàn thiện bài tập về nhà, Hoa Thúy kèm hai con học ngay tại lớp, sau khi hai bé tan trường. Ngoài ra, mới đây, khi nhớ nghề, chị quay lại truyền hình với một vai diễn trong phim "Tình khúc Bạch Dương" cũng gây được sức hút trong lòng khán giả.

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang