Học hỏi bí quyết dạy con chưa bao giờ lỗi thời của Công nương Diana

(lamchame.vn) - Nhìn những người con thành đạt và giỏi giang của Công nương Diana khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Bí quyết dạy con của bà đã được áp dụng khắp nơi trên thế giới và chưa bao giờ cũ.

Dành thời gian dạy con cưỡi ngựa

du da mat 20 nam nhung cach day con cua cong nuong van khien cac ba me phai bat ngo - 1

Dù bận rộn nhưng Công nương Diana luôn dành thời gian dạy con đi xe đạp,cưỡi ngựa, qua việc dạy con này giúp con ngày càng tự tin hơn. Bởi vì khi tập môn thể thao này, các hoàng tử sẽ học được cách đương đầu với các thử thách vì họ biết rằng mẹ họ sẽ luôn ở đó đỡ nếu có ngã.

 Thường xuyên đưa đón con đi học

du da mat 20 nam nhung cach day con cua cong nuong van khien cac ba me phai bat ngo - 2

Buổi sáng của Công nương Diana bao gồm cả việc giúp các con chuẩn bị sẵn sàng cho cả ngày và việc đưa đón con đi học trở thành một phần không thể thiếu của gười mẹ vĩ đại này.

 Ôm ấp và vui đùa cùng con

du da mat 20 nam nhung cach day con cua cong nuong van khien cac ba me phai bat ngo - 3

Hình ảnh Công nương ôm hoàng tử William hay Harry trong lòng và trò chuyện là những hình ảnh vô cùng quen thuộc. Dù ở lứa tuổi nào đi chăng nữa thì cũng không có gì ấm áp bằng cảm giác ở trong vòng tay của mẹ, điều này giúp trẻ cảm nhận được hết sự gần gũi và tình thương của mẹ đối với mình.

Luôn để mắt đến con

du da mat 20 nam nhung cach day con cua cong nuong van khien cac ba me phai bat ngo - 4

 Dù luôn có các nhân viên cứu hộ và bảo vệ bên cạnh nhưng Công nương Diana biết rằng, không có gì an toàn hơn đôi mắt thận trọng của người mẹ.

Làm bài tập cùng con

du da mat 20 nam nhung cach day con cua cong nuong van khien cac ba me phai bat ngo - 5

 Công nương Diana luôn quanh quẩn bên các con của mình để đảm bảo chúng làm bài tập ở nhà một cách chính xác và hỗ trợ mỗi khi cần thiết.

Kiên nhẫn nhìn các con chơi

du da mat 20 nam nhung cach day con cua cong nuong van khien cac ba me phai bat ngo - 6

Người mẹ này luôn chiều theo trí tưởng tượng và sở thích của con trẻ và kiên nhẫn theo dõi để chắc chắn rằng con được an toàn trong khi chơi.

Làm mọi thứ để con vui

du da mat 20 nam nhung cach day con cua cong nuong van khien cac ba me phai bat ngo - 7

Công nương Diana có thể để các hoàng tử xáo trộn mái tóc của mình và biến nó thành sân chơi nếu thích. Công nương cũng sẵn sàng làm bất kỳ điều gì để con cái của mình vui vẻ và hạnh phúc kể cả việc để chúng chôn mình trong cát, cưỡi tàu lượn siêu tốc hay chơi giải câu đố và không ngại tham gia những trò chơi trẻ thơ cùng các Hoàng tử.

 Không để áp lực đè nặng lên vai con

du da mat 20 nam nhung cach day con cua cong nuong van khien cac ba me phai bat ngo - 8

Công nương Diana từng nói rằng cô sẽ không để các áp lực của gia đình quý tộc đè nặng lên vai con mình quá sớm và đã kiên cường thực hiện điều đó. Đối với Công nương, trẻ em phải được sống đúng cuộc đời của một đứa trẻ.

Theo Theo Dân Việt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang