Học hỏi Tăng Thanh Hà chăm con, tự tay làm đồ chơi cho con

(lamchame.vn) - Sau khi sinh con, Tăng Thanh Hà được nhiều người đánh giá là bà mẹ tinh tế và tâm lý. Không những vậy, cô còn thường xuyên tự tay làm đô chơi cho con.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn (năm 2012)Tăng Thanh Hà từ bỏ shobiz để lui vào hậu trường chăm sóc cho gia đình. Tổ ấm của nữ diễn viên càng thêm phần viên mãn khi lần lượt chào đón hai thiên thần.

Tăng Thanh Hà tự tay làm kẹo cho tiểu công chúa.

Tăng Thanh Hà một trong những bà mẹ kín tiếng nhất showbiz Việt, cô luôn giữ kín dung mạo của quý tử cũng như tiểu công chúa từ khi chào đời cho tới nay.

Con trai đầu lòng của Tăng Thanh Hà chào đời tháng 4/2015, có tên là Richard. Đến tháng 3/2017, mỹ nhân họ Tăng hạ sinh con gái và gọi bé là Chloe. 

Tăng Thanh Hà một trong những bà mẹ kín tiếng nhất showbiz Việt

Kể từ khi có con, cuộc sống của nàng dâu gia tộc giàu có khá bận rộn. Vì cả hai bé còn rất nhỏ nên Tăng Thanh Hà dành chủ yếu thời gian để tự tay chăm bẵm. 

Tăng Thanh Hà cần mẫn sáng chế ra đủ loại đồ chơi phức tạp để đáp ứng nhu cầu vui chơi của quý tử

Không chỉ đích thân vào bếp nấu những món ăn giàu dinh dưỡng cho con, "ngọc nữ màn ảnh" còn cần mẫn sáng chế ra đủ loại đồ chơi phức tạp để đáp ứng nhu cầu vui chơi của quý tử cũng như tiểu công chúa đang tuổi ăn tuổi lớn, tinh nghịch và hiếu động. 

Vào sinh nhật 1 tuổi của cô bé Chloe, Tăng Thanh Hà còn tự tay làm bánh kem cho con gái.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ trên Instagram câu chuyện nhỏ về con gái. Nữ diễn viên kể Chloe đã khóc và không còn muốn ôm mẹ nữa. Để dỗ dành thiên thần mới hơn 1 tuổi, Tăng Thành Hà tự tay làm ra một chiếc kẹo mút có hình dáng rất ngọt ngào và dễ thương.  

Không lâu sau đó, Tăng Thanh Hà lại tiếp tục sáng chế ra mô hình tường thành từ bìa carton. Có vẻ như đây là món đồ chơi phục vụ cho nhu cầu của quý tử 3 tuổi. 

Tăng Thanh Hà cũng rất đầu tư thời gian để sáng chế ra món đồ chơi phức tạp

Mới đây, Tăng Thanh Hà cũng rất đầu tư thời gian để sáng chế ra món đồ chơi phức tạp đáp ứng nhu cầu làm nhà khảo cổ của cậu cả Richard. "Anh ý thích làm nhà khảo cổ thì mẹ phải nghiên cứu tự làm đồ chơi đáp ứng nhu cầu cho anh. Anh thích lắm!", nữ diễn viên chia sẻ.

Tăng Thanh Hà để con thỏa thích sáng tạo

Có thể thấy mỹ nhân Tiền Giang là một bà mẹ khá tâm lý và tinh tế. Cô nhanh chóng nhận ra những sở thích bộc phát của con để đáp ứng kịp thời. Dù cho công việc chăm con khá vất vả nhưng dường như đó lại là niềm vui đặc biệt với Tăng Thanh Hà. 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang