Học lỏm bí quyết làm đẹp của bà mẹ "hot girl" Hà thành: Giảm 20 kg sau hơn 2 tháng sinh nhờ cho con bú và vắt hết sữa dư

(lamchame.vn) - Nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc “ăn gian” tuổi của bà mẹ trẻ Thanh Hẳng chỉ sau 2,5 tháng sinh con nhờ giảm cân thành công bằng phương pháp cực đơn giản.

Sau khi sinh con được 2,5 tháng, bà mẹ trẻ Hà thành Ngô Thanh Hằng (sinh năm 1993, ở Thanh Trì) đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải những bức ảnh lấy lại vóc dáng như thời con gái. Đến nay khi bé nhà chị đã được 8 tháng, cân nặng của chị là 48 kg, thấp hơn 2kg so với thời điểm trước khi mang bầu. 

Nhìn hình ảnh trước và sau khi sinh, dân mạng trầm trồ trước thành công đến bất ngờ của mẹ 9X. Không chỉ dành lời khen, nhiều người còn rần rần vào xin bí quyết để có vóc dáng mảnh mai, đáng mơ ước như bà mẹ này.

Nhìn hình ảnh trước và sau sinh của bà mẹ trẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Chị Thanh Hằng bật mí: “Trước khi sinh bé Nguyễn Ngô Minh, mình đã nặng đến 70kg. Để lấy lại dáng thon gọn sau khi sinh, mình sử dụng các chăm cho con bú và kích hút sữa dư”.

Để có được thành công này, chị Thanh Hằng bật mí chị đã đọc rất nhiều bài viết, tài liệu về việc kích sữa của các mẹ có kinh nghiệm nuôi con bú.

Trước khi sinh, cân nặng của chị là 70kg

Sau khi sinh, bà mẹ trẻ này cũng gặp phải vấn đề về cân nặng như nhiều chị em khác. 

Bà mẹ trẻ đã tìm hiểu và quyết tâm thực hiện giảm cân bằng chính việc cho con bú và vắt hết sữa dư. 

Kể về hành trình giảm cân “tốc độ” trong 2,5 tháng của mình bằng cách hoàn toàn tự nhiên, không ép cân, không thuốc giảm béo, chị cho biết: “Mình duy trì mỗi lần hút đều, hút kiệt sữa, và không hút quá 20-30 phút/lần và nếu bất cứ ai áp dụng phương pháp này cũng sẽ thành công”.

Chị lý giải, dù hoạt động cho con bú đơn giản là ngồi hoặc nằm, không cần vận động nhiều nhưng lại đốt cháy khá nhiều calo ở mẹ. Chính vì thế mà các mẹ sau khi sinh vẫn thường thấy đói và ăn thấy ngon miệng, nạp nhiều thức ăn bổ béo hơn để tiếp tục có sữa cho con, dẫn đến tăng cân, có khi cân nặng còn nhiều hơn lúc bầu.

Hơn nữa, mẹ nuôi con thơ thường béo và tiếp tục béo vì không chú ý hút sữa dư trong ngực sau khi cho con bú, để sữa căng tức. Việc này cũng sẽ làm chất béo vẫn tích lại trong người mẹ không giải phóng được.

Sau 1 tháng thực hiện phương pháp trên, cân nặng của chị giảm được 11kg. 

Khoảng 1 tuần sau khi áp dụng kích sữa 2h/lần, chị giãn cữ 3h/lần (vào các khung giờ: 0h-3h-6h-9h-12h-15h-18h-21h). Đến khi đầy tháng con, chị đã giảm được 11kg so với thời điểm mới sinh là 50kg. Bước sang tháng thứ 2, chị giãn cữ tiếp 4h/lần (vào khung giờ: 0h-4h-8h-12h-16h-20h) và tiếp tục giảm được cân.

Nói thêm về chế độ ăn uống sau khi sinh, bà mẹ cho biết, mình ăn uống khá thoải mái, nhiều chất béo, chất đạm, tinh bột chứ không quá kiêng khem. "Sau hơn 2 tháng sau sinh, mình vắt và trữ đông được gần 250 bịch để tặng cho 4 bé sơ sinh khác do mẹ thiếu sữa hoặc bị áp- xe. Đến khi con được 7 tháng thì mình dừng lại vì không còn sữa dư mà sữa vừa đủ cung cấp cho bé", chị Thanh Hằng hào hứng kể.

Hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp của bà mẹ trẻ sau sinh khiến bao chị em ao ước. 

Cân nặng sau khi vừa sinh con được 2,5 tháng của chị là 50kg, “cán mốc” cân nặng thời thiếu nữ. Đến thời điểm hiện tại khi con được gần 8 tháng, chị sở hữu cân nặng 48 kg vô cùng cân đối.

Để có được thành công như bản thân, bà mẹ này mách các mẹ tăng cân nhanh trong khi mang thai và sau sinh cần quyết tâm kích sữa và giữ tâm lý, tư tưởng thoải mái. Ngoài ra, các mẹ nên áp dụng uống 2-3 lít nước ấm mỗi ngày, không ăn đồ cay, mặn và đồ lạnh để có nguồn sữa dồi dào hơn.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang