Học ngay 4 bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả cho mẹ, an toàn cho bé

Giảm cân an toàn và hiệu quả cho những bà mẹ đang trong thời gian cho con bú luôn là vấn đề nhiều bà mẹ quan tâm. Hãy tham khảo những cách giảm cân hiệu quả và an toàn cho cả mẹ và bé dưới đây

1. Tập thể dục với cường độ nhẹ

Hãy tạo thói quen tập thể dục buổi sáng

Tập thể dục giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể nhưng đối với những bà mẹ mới sinh con không nên tập thể dục với cường độ cao. Để giảm lượng mỡ trong cơ thể một cách hiệu quả, các bác sĩ khuyên bạn nên đi bộ một giải pháp không chỉ giúp giảm cân sau sinh mà còn giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bạn nên tập thể dục 30 phút mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

2. Uống đủ nước

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất

Nếu bạn không uống đủ nước cho cơ thể thì mọi phương pháp giảm cân đều không có hiệu quả. Hãy nhớ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày kết hợp với nước ép hoa quả cung cấp chất khoáng và vitamin cần thiết cho cơ thể. Khi cơ thể bạn đủ nước, nước sẽ giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất và đốt cháy calo.

3. Chế độ ăn lành mạnh

Hãy xây dựng chế độ ăn uống hợp lí

Bạn không nên ăn kiêng quá mức nhất là những bà mẹ đang cho con bú. Ăn kiêng quá mức không chỉ không cung cấp đủ dinh dưỡng cho con mà còn làm cho cơ thể bạn bị mất cân đối dinh dưỡng. Bạn nên xây dựng bữa ăn hợp lí đủ chất dinh dưỡng, tăng cường rau xanh trong bữa ăn, ăn sáng đầy đủ kết hợp với những thực phẩm bổ sung như ngũ cốc, bột yến mạch,....

4. Ngủ đủ giấc

Có giấc ngủ ngon giúp giảm cân hiệu quả

Giấc ngủ nắm vai trò quan trọng trong mục tiêu giảm cân của bạn. Ngủ không đủ giấc sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất trong cơ thể, làm chậm quá trình đối cháy calo của cơ thể. Do đó hãy ngủ ít nhất 6 - 7 tiếng mỗi ngày.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang