Hội chị em ngỡ ngàng với hình ảnh người đàn ông xách theo chiếc cân đi chợ, mặc cả chán chê mới chịu mua hoa quả mang về

Người đàn ông kỹ tính đến mức mang cả cân đi chợ liệu các chị em có muốn chọn làm chồng không?

Lâu nay có khá nhiều bài viết được chị em phụ nữ đăng lên mạng, kể chuyện cánh mày râu ki bo khi đi chơi với bạn gái, hoặc tiết kiệm trong cuộc sống thường ngày, đến mức bị quy thành một chủ đề nhạy cảm gây tranh cãi giữa phái đẹp và phái mạnh. Nhiều người mặc định quan điểm rằng đàn ông luôn phải rộng rãi hào phóng, thế nên chỉ cần có biểu hiện tính toán một chút thôi là rất dễ nhận về chỉ trích.

Tuy nhiên, chắc chị em mới chỉ gặp cảnh đàn ông chia tay đòi quà, đi ăn không chịu trả tiền, hoặc vay tiền lươn khươn không trả, chứ cảnh đàn ông xách theo cái cân đi chợ mua đồ thì đã ai thấy chưa? Một cô gái trẻ mới đây đã có cơ hội mục sở thị hình ảnh một chàng trai xách theo chiếc cân đi chợ, rất nhanh chóng hình ảnh đó được chia sẻ rầm rộ trên mạng thu hút sự chú ý của vô số người.

Nguyên văn đầu đuôi bức ảnh như sau:

"ĐÀN ÔNG ĐI CHỢ MÀ CẦM THEO CÁI CÂN THÌ CÓ SAO KHÔNG?

Sáng nay em đi chợ gặp anh này đang dừng lại mua hoa quả, điều đặc biệt ở đây là anh cầm theo cái cân nhỏ, cân lại cẩn thận vì không yên tâm với cân của cô bán hàng. Cân xong còn mặc cả thêm một chút rồi mới móc tiền ra trả và xách túi ra xe.

 
 

(Nguồn ảnh: FB Homies)

Bình thường phụ nữ đi chợ chỉ mặc cả thôi chứ cầm theo cái cân còn hiếm ai cầm, thấy anh này cầm mà em buồn cười quá, buôn bán hoa quả thế này cũng có lời lãi lắm đâu mà đi mua phải cầm theo cái cân nhỉ, lại còn là đàn ông nữa chứ, cả ngày mà gặp chục khách kĩ tính thế này thì đúng là móm thôi.

Mọi người thấy thế nào?".

Đáp lại câu hỏi của cô gái là một cuộc tranh cãi ồn ào vô cùng. Rất nhiều người đưa ra ý kiến cá nhân, nửa thì cho rằng việc kỹ tính trong cuộc sống sinh hoạt là chuyện bình thường không có gì phải soi mói, một nửa khác lại chê bai anh chàng kia là "keo kiệt", tiết kiệm đến mức vài nghìn cũng không muốn trả cho người bán hàng. Cái cân anh ấy mang theo là một chiếc cân cầm tay loại mini bỏ túi, giá chẳng đáng bao nhiêu nhưng có lẽ giúp anh ấy tiết kiệm được ối tiền!

Hội chị em ngỡ ngàng với hình ảnh người đàn ông xách theo chiếc cân đi chợ, mặc cả chán chê mới chịu mua hoa quả mang về - Ảnh 2.

(Nguồn ảnh: FB Homies)

Đành rằng nhiều người đi chợ hay có tâm lý lo lắng bị cân điêu, nhưng giống như anh chàng kia vác theo cân để đong lại hàng hóa thì chắc hiếm ai nhọc công như vậy. Hội chị em còn trêu đùa nhau rằng nếu cưới được một anh chàng biết chắt bóp chi tiêu như thế thì kiểu gì cũng nhanh giàu!

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoi-chi-em-ngo-ngang-voi-hinh-anh-nguoi-dan-ong-xach-theo-chiec-can-di-cho-mac-ca-chan-che-moi-chiu-mua-hoa-qua-mang-ve-162202909145934994.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang