Hội chợ Giao lưu Làm cha mẹ: Vui lòng người bán, hài lòng người mua

Không chỉ người bán có cơ hội xả hàng, thu hồi lại phần vốn tồn đọng, người mua cũng được biết đến những sản phẩm uy tín, chất lượng với giá hợp lý tại Hội chợ Giao lưu Làm cha mẹ  “Xả hàng hè 2017”.

Người bán xả hàng thu hồi vốn.

Thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh, hội chợ thương mại là một trong những công cụ marketing truyền thống nhằm tiếp cận khách hàng mục tiêu. Hội chợ giao lưu làm cha mẹ, là cơ hội lớn để cho các cửa hàng vừa và nhỏ, thậm chí là doanh nghiệp biết được nhu cầu thực sự của khác hàng.

Biết tới hội chợ làm cha mẹ từ lâu, nhưng đây là lần đầu anh Mai Quốc Hoàng, Chuyên viên phát triển thị trường, Công ty Cổ phần đầu tư CEG Việt Nam mới có cơ hội giới thiệu các sản phẩm của công ty tại hội chợ làm cha mẹ.

Anh Hoàng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp tôi tham dự hội chợ, nên tham gia với tinh thần học hỏi trao đổi kinh nghiệm kinh doanh là chính. Khi thấy khách hàng đón nhận sản phẩm của công ty một cách tích cực tôi thấy rất mừng. Tôi thấy rất thích cách tổ chức này của ban tổ chức, tạo cơ hội cho các thành viên được gặp gỡ nhau. Nếu không có hội chợ chúng tôi chỉ biết tới nhau trên mạng thông qua mua bán online”.

Theo anh Hoàng thì tham gia hội chợ Giao lưu Làm cha mẹ giúp cho doanh nghiệp của anh nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là một cuộc khảo sát để công ty anh biết được thị hiếu của cha mẹ và các em nhỏ.

Còn theo chị Trần Diệu Thu chủ shop thời trẻ em Zonkids, từ khi có hội chợ làm cha mẹ gần như lần nào cửa hàng chị Thu cũng giam gia. Chị Thu đánh giá hội chợ xả hàng hè lần này lượng người tới tham quan và mua cao hơn so với đợt đầu năm.

Bản thân chị Thu cảm thấy rất vui khi được là thành viên của trang làm cha mẹ. “Tham gia các hoạt động hội chợ của nhóm là cơ hội cho các thành viên trong hội được giao lưu gặp gỡ nhau. Tôi cảm thấy rất vui khi hoạt động hội chợ được duy trì thường niên”, chị Thu nói.

Chị Nguyễn Thu Hương chủ shop thời trang trên phố Đường Thành cho hay, mỗi phiên bán hàng, cửa hàng chị bán được khoảng 8-10 triệu. Nhờ có hội chợ mà chị Hương xả được số hàng tồn kho thu hồi được vốn.

“Kinh doanh quần áo không giống như các mặt hàng khác rất dễ bị tồn kho cho nên có hội chợ giúp cho cửa hàng tôi và các thành viên khác xả hàng. Cửa hàng thu hồi được một phần vốn còn khách hàng có cơ hội mua hàng giá rẻ”, chị Hương nói.

Mua hàng chất lượng giá hời

Theo bà Dương Thu Phương, đại diện lamchame.vn (đơn vị đứng ra tổ chức hội chơi) cho hay, tham gia hội chợ làm cha mẹ không chỉ là cơ hội cho người bán mà cùng là cơ hội  mua hàng chất lượng giá rẻ cho người tiêu dùng.

“Các mặt hàng bán tại hội chợ đều đã được ban tổ chức thẩm định mới được quyền bán. Riêng các mặt hàng mỹ phẩm, ăn uống đều phải xuất trình giấy tờ kiểm định nguồn gốc xuất xứ. Ban tổ chức luôn có người giám sát các hoạt động bạn hàng của doanh nghiệp để đảm bảo khách hàng mua được hàng chất lượng và uy tín”, bà Phương nói.

Là thành viên của trang lamchame.vn, khi biết tin trang tổ chức hội chợ cho các thành viên, chị Phương (giáo viên Trường mần non Quốc tế NCE) đã rất háo hức muốn tham dự. Chị mong muốn tới hội chợ có thể tìm được các sản phẩm chất lượng để phục vụ cho công tác giảng dạy ở trường. Tại gian hàng đồ chơi trẻ em chị Phương đã tìm được một số sản phẩm ưng ý cho học sinh của trường.

Hai tay kệ lệch xách đồ rời khỏi hội chợ làm cha mẹ, chị Nguyễn Hà My (Ba Đình, Hà Nội) vui vẻ chia sẻ: “Nhờ có hội chợ mà tôi mua được rất nhiều hàng hóa giá hời. Tôi đã được khá nhiều sản phẩm dành cho các thành viên trong gia đình”.

Chị Hà My cũng đánh giá khá cao khâu tổ chức của ban tổ chức, không có sự chen lấn xô đẩy, người bán nói thách giá. “Xem hàng thỏa mái không mua người bán vẫn niềm nở”, chị Hà My nói.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang