Hội nhóc tỳ song sinh nhà sao châu Á: Con Hồ Ngọc Hà cực "hot" trên MXH nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến các quý tử nhà sao Hàn này

Độ nổi tiếng của các nhóc tỳ này không hề kém cạnh những ông bố, bà mẹ nổi tiếng.

Vì sự quan tâm lớn của công chúng nên các nghệ sĩ thường ít khi công khai các con trên truyền thông. Tuy nhiên, cũng có những ngôi sao khá cởi mở với vấn đề này. Đặc biệt có những gia đình sao còn sinh đôi, sinh ba khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Các bé ngay khi chào đời đã "hot" không kém bố mẹ.

Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, chào đời vào tháng 11/2020. Tên đầy đủ của hai bé là Elisabeth Ly (Lisa) và Leon Ray Ly (Leon). Hai nhóc tỳ hiện đang là những em bé "hot" nhất mạng xã hội khi sở hữu trang cá nhân 435.000 người theo dõi. Leon gây ấn tượng bởi gương mặt giải trí, hài hước, còn Lisa sở hữu vẻ ngoài xinh như thiên thần khiến ai nhìn cũng yêu thích.

Hội nhóc tỳ song sinh nhà sao châu Á: Con Hồ Ngọc Hà cực
 

Andy - Tony nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Tháng 8/2020, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã sinh ra hai nhóc tỳ Andy và Tony. Vì là sinh đôi cùng trứng nên hai bé có ngoại hình giống hệt nhau, vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Đặng Thu Thảo thì cậu anh Andy có tính cách nhanh nhạy nhưng cũng hay nhõng nhẽo, còn cậu em Tony thì thông minh nhưng còn hơi nhút nhát.

Hội nhóc tỳ song sinh nhà sao châu Á: Con Hồ Ngọc Hà cực
 

Tin - Sóc nhà Trương Nam Thành

Sau khi kết hôn với vợ đại gia, Trương Nam Thành dần rút khỏi showbiz và tập trung kinh doanh, chăm lo gia đình. Tháng 8/2019, nam diễn viên nhận tin vui khi hai nhóc tỳ sinh đôi Tin và Sóc chào đời. Hai bé được nhận xét có nhiều nét giống bố trên khuôn mặt.

Hội nhóc tỳ song sinh nhà sao châu Á: Con Hồ Ngọc Hà cực
 

Cặp sinh đôi nhà Lee Young Ae

Jung Seung Bin và Jung Seung Kwon là cặp song sinh một trai một gái nhà Lee Young Ae cùng ông xã doanh nhân. Cặp sinh đôi chào đời vào tháng 2/2011. Ngay từ khi mới sinh, cặp sinh đôi nhà Lee Young Ae đã thu hút sự chú ý của công chúng cũng như giới truyền thông. Nay khi đã lên 10, ngoại hình của cặp song sinh nhà Lee Young Ae ngày càng nổi bật.

 
 

Cặp sinh ba nhà Song Il Gook

Chào đời năm 2012, Daehan, Minguk, Manse là cặp sinh 3 vô cùng nổi tiếng nhà nam tài tử Song Il Gook cùng bà xã thẩm phán.

Ngay từ khi còn bé, 3 cậu con trai nhà Song Il Gook đã được công chúng vô cùng yêu thích nhờ sự đáng yêu và dễ thương khi tham gia một show truyền hình Hàn Quốc. Đến nay, cả 3 đã trưởng thành hơn rất nhiều, được công chúng nhận xét khôi ngô, điển trai và khả năng lớn lên sẽ không thua kém ông bố nổi tiếng.

 
 

Cặp sinh đôi nhà “Phạm Băng Băng Thái Lan” Chompoo Araya

Chào đời năm 2017, Saifah và Bhayu là kết quả của cuộc hôn nhân giữa “Phạm Băng Băng Thái Lan” Chompoo Araya và ông xã tỷ phú Nott Visrut. Là song sinh khác trứng nên hai cậu con trai nhà Chompoo Araya trông không có nhiều nét tương tự nhau.

 
 

Tới nay đã được gần 4 tuổi, Saifah và Bhayu ngày càng trưởng thành. Trong khi cậu em Bhayu thì ngày càng mũm mĩm và đáng yêu thì cậu anh Saifah lại trông khá nhỏ bé.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoi-nhoc-ty-song-sinh-nha-sao-chau-a-con-ho-ngoc-ha-cuc-hot-tren-mxh-nhung-noi-tieng-nhat-phai-ke-den-cac-quy-tu-nha-sao-han-nay-222021307192445490.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang