Hơn bạn diễn 6 tuổi nhưng Ngân Khánh vẫn xứng đôi vừa lứa với Song Luân đến không ngờ

(lamchame.vn) - Ngoài đời là chị em nhưng  Ngân Khánh – Song Luân đang trở thành cặp đôi gây sốt trên màn ảnh. Mặc dù mới tung trailer nhưng “ Quý cô thừa kế” đang nhận được nhiều phản ứng tốt từ chính cặp đôi chính của phim.

“ Quý cô thừa kế” là câu chuyện của Nhung ( Ngân Khánh)  một tiểu thư nhà giàu tính tình tiểu thư. Cuộc sống của Nhung chỉ là đồ hiệu, rong chơi bạn bè mà không có cụm từ “ nữ công gia chánh”. Một ngày bà ngoại của Nhung đột ngột qua đời để lại cho cháu gái cưng một tài sản lớn với điều kiện cô phải hoàn thành khóa tu tại 1 tu viện ở Đà Lạt. Sau rất nhiều đắn đo cuối cùng Nhung cũng đồng ý với điều kiện này. Cuộc sống mới khiến Nhung hết lần này đến lần khác cảm thấy chán ghét khi cứ phải nấu nướng, giặt đồ và kinh khủng hơn là chăn nuôi lợn. Tất cả chỉ trở nên đáng yêu hơn khi xuất hiện 1 chàng trai ấm áp và chân tình...

 

Hóa thân vào Nhung không phải là việc khó của Ngân Khánh bởi motip nhân vật như vậy đã quá quen với chân dài này. Tuy nhiên cái khó của Ngân Khánh đó là làm sao để khán giả thấy được cái mới, cái lạ, cái độc đáo ẩn trong 1 hình ảnh đã quá thân quen. Ngân Khánh đã làm được điều đó với nhiều trường đoạn thể hiện nội tâm sâu sắc.

 

Một ghi nhận nữa của Ngân Khánh đó là dù hơn Song Luân đến 6 tuổi nhưng Ngân Khánh vẫn vào vai khá ngọt, không hề “cưa sừng làm nghé”. Đây hứa hẹn sẽ là cặp đôi mới của điện ảnh Việt Nam.

 

Với Song Luân, cùng với “ Hậu duệ mặt trời” vừa lên sóng thì đây tiếp tục là cú huých đối với tên tuổi của nam thần showbiz Việt này.

 

Đặc biệt bên cạnh những tình tiết hóm hỉnh nhưng cũng vô cùng nhẹ nhàng lãng mạn thì “ Quý cô thừa kế” còn chiêu đãi khán giả bằng những góc quay tuyệt đẹp, những hình ảnh thanh bình của làng quê. Các cô gãi sẽ được dịp “đã mắt” với gu thời trang thanh lịch mà vẫn đẳng cấp của Ngân Khánh khi hóa thân vào nhân vật trong phim. Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 19 /10

Theo vietbao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang