Hôn nhân mặn nồng của Phạm Quỳnh Anh chính thức chấm dứt, cư dân mạng choáng

(lamchame.vn) - Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và chồng Quang Huy đã chính thức nộp đơn ly hôn khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, theo danviet.vn, trưa ngày 22/10, phía Toà án Nhân dân quận 3 đã xác nhận với báo chí về việc đang thụ lý đơn ly hôn của vợ chồng Quang Huy, Quỳnh Anh.

Về phía vị đạo diễn “Chàng trai năm ấy”, anh đã lên tiếng xác nhận rằng đã ly thân cùng Phạm Quỳnh Anh hơn 1 năm qua và vừa nhận được thông báo thụ lý hồ sơ của tòa án.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và chồng Quang Huy đã chính thức nộp đơn ly hôn .

“Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, chúng tôi sẽ có câu trả lời cụ thể đến công chúng một lần duy nhất về vấn đề này”, Quang Huy chia sẻ.

Về phía Phạm Quỳnh Anh, khi chúng tôi liên hệ để tìm hiểu thông tin, đại diện của nữ ca sĩ cho biết cô chưa muốn lên tiếng vào thời điểm này.

Hai người yêu nhau hơn 10 năm trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2012.

Cách đây hai tuần, tại buổi gặp gỡ báo chí ra mắt sản phẩm mới, Quỳnh Anh cũng từng khóc nghẹn khi được hỏi về tin đồn ly hôn ông bầu Quang Huy. Nữ ca sĩ tâm sự, trong suốt mấy mươi năm đi hát, chưa bao giờ cô cảm thấy ngột ngạt, mệt mỏi như thời gian vừa qua.

Còn theo vnexpress.net, Phạm Quỳnh Anh từng là thành viên nhóm nhạc H.A.T, do công ty của Quang Huy quản lý. Hai người yêu nhau hơn 10 năm trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2012. Họ có hai con gái. Từ sau kết hôn, ca sĩ ít đi hát để giúp chồng quản lý công ty, làm phim.

Hôn nhân của họ từng có tin đồn tan vỡ năm 2017. Lúc đó, Quang Huy phủ nhận và cho biết phương châm sống của gia đình anh là "chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường". 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang